23/08/2017 08:50 GMT+7

10 mẫu màn cửa nhà bếp ấn tượng

THẢO NHƯ- Theo Homedit
THẢO NHƯ- Theo Homedit

TTO - Rèm bếp sẽ có ảnh hưởng lớn đến cảm giác nhà bếp của bạn, giống như mọi căn phòng khác. Để nhà bếp tươi mới và ấn tượng hơn, dưới đây là 10 mẫu rèm cửa đáng tham khảo.

Khi mọi người nghĩ đến những tấm rèm nhà bếp, họ nghĩ đến các động vật nông trại. Và rõ ràng đây  là lựa chọn đúng đắn để khiến không gian trong thật gần gũi.

Cổ điển và sang trọng, hoa văn sọc là một lựa chọn tuyệt vời cho màn cửa bất cứ nơi nào trong nhà của bạn, thậm chí cả nhà bếp.

Khi phần lớn không gian là các ngăn tủ sáng màu, rèm hoa sẽ hút ánh nhìn hơn. Đây có vẻ là một sự kết hợp vô cùng tinh tế.

Làm thế nào để chọn rèm cho nhà bếp nhấn mạnh phong cách hiện đại ? Lựa chọn một chất liệu có hoa văn và màu sắc bổ trợ cho thiết kế chính, màu sắc chính trên tường, điều này sẽ mang lại sự hài hòa thoải mái.

Những tấm màn tuyệt đẹp được thêu, sẽ thêm yếu tố sang trọng cho nhà bếp của bạn.

Một mẫu rèm phẳng có họa tiết zigzag đầy màu sắc với tông màu làm nổi bật phong cách thiết kế cũng như sự kết hợp màu sắc trong không gian bếp là lựa chọn hoàn hảo khi có tiệc trong bếp.

Phong cách đồng quê cổ điển với sọc ca rô nổi bật sẽ làm gian bếp trỏw`s nên thật đáng yêu.

Có thể bạn đang trong quá trình chuyển ngôi nhà của bạn từ phong cách này sang kiểu khác. Một bức rèm có hoa văn như lưới điện trung lập đơn giản như thế này sẽ không gây ảnh hưởng lắm đến bất kỳ phong cách nào.

THẢO NHƯ- Theo Homedit
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên