12/12/2016 14:28 GMT+7

​Xem Lâm Tâm Như diễn xuất trong 16 mùa hạ

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Ngôi sao Lâm Tâm Như có vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình 16 mùa hạ. Ngoài vai trò là diễn viên, cô cũng là nhà sản xuất của bộ phim này.

Lâm Tâm Như (trái) trẻ trung trong 16 mùa hạ -ảnh: T.L
Lâm Tâm Như (trái) trẻ trung trong 16 mùa hạ -ảnh: T.L

16 mùa hạ kể câu chuyện về tình yêu và tình bạn kéo dài suốt 16 năm (từ 1998 đến 2014) của 5 người bạn thân. Lâm Tâm Như vào vai Đường Gia Ny - cô gái với tính cách mạnh mẽ và có chút nổi loạn.  

Sau khi tốt nghiệp trung học, Gia Ny lên Đài Bắc học đại học với hi vọng thoát khỏi sự "kiểm soát" của gia đình và khám phá cuộc sống mới. Gia Ny tình cờ quen với anh chàng có tính lăng nhăng Phương Vi Đức.

Và từ đó một cuộc tình diễn ra và trải dài suốt 16 năm với đủ hạnh phúc, đau khổ, dằn vặt...

Thuộc thể loại thần tượng, trong khung cảnh đẹp, lãng mạn, 16 mùa hạ đậm chất trẻ trung hài hước về quãng thời gian sinh viên vô tư, hồn nhiên. Tuy nhiên về sau, phim lại khiến người xem phải suy nghĩ bởi đề cập đến sự vượt khó và tinh thần trách nhiệm của lớp trẻ trong cuộc sống. 

Gắn vào phim là những sự kiện lớn xảy ra trong suốt 16 năm tại Đài Loan như động đất, đại dịch SARS và khủng hoảng tài chính...

Theo trang web dailyview.tw, 16 mùa hạ là phim truyền hình thần tượng của Đài Loan được biết đến nhiều nhất trong năm 2014, còn google cho rằng đây là bộ phim đứng thứ hai được tìm kiếm nhiều nhất tại Đài Loan (sau phim Hàn Quốc Hoàng hậu Ki).

16 mùa hạ đoạt ba giải thưởng trong tổng số bảy đề cử tại giải thưởng Golden Bell (Chuông Vàng) Đài Loan lần thứ 50. Phim dài 26 tập, phát sóng lúc 17g hàng ngày trên VTV3 từ ngày 12-12. 

Năm người bạn thân trong phim 16 mùa hạ - ảnh: T.L
Năm người bạn thân trong phim 16 mùa hạ - ảnh: T.L

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên