11/12/2013 13:47 GMT+7

Xe bất ngờ bốc cháy, chủ xe cầu cứu người dân dập lửa

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Lúc 12g ngày 11-12, một xe gắn máy đang lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận bất ngờ bốc cháy khiến thanh niên đi xe tức tốc bỏ xe giữa đường cầu cứu.

LkyHvZgb.jpgPhóng to
Sau khi được dập lửa, dàn áo xe biến dạng - Ảnh: Quang Khải
8nQ6MJD6.jpgPhóng to
Chiếc xe bị cháy được đẩy lên lề kiểm tra lại mức độ hư hỏng - Ảnh: Quang Khải
O8iPSiWG.jpgPhóng to
Chủ xe kiểm tra giấy tờ trong cốp sau khi ngọn lửa được dập tắt.- Ảnh: Quang Khải
cUz9zhd7.jpgPhóng to
Người nhà và thanh niên trên chiếc xe bị cháy đẩy nhau tìm nơi sửa chữa - Ảnh: Quang Khải

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường, một thanh niên khoảng 18 tuổi chạy xe máy hiệu Attila Elizabeth màu trắng biển số 52F8-3654 lưu thông từ hướng công viên Hoàng Văn Thụ về ngã tư Phú Nhuận. Khi xe vừa lưu thông qua khỏi mũi tàu Nguyễn Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ thì phía sau xe bốc khói đen. Được nhiều người đi đường la lớn: “xe cháy, xe cháy”, thanh niên này lập tức tấp xe vào lề đường thì khói đen đã bao trùm toàn bộ thân xe khiến thanh niên dựng xe chạy vào nhà người dân cầu cứu.

“Lúc này lửa đã bắt đầu nhen lên từ thân xe. Một người dân dùng xô nước tạt vào thân xe nhưng ngọn lửa bùng lên dữ dội”, một người dân cho biết. Lúc này, anh Trần Thế Dũng, địa chỉ 209 Hoàng Văn Thụ nhanh trí lấy bình CO2 xịt vào thân xe. Một người dân gần đó tiếp tục dùng thêm bình CO2 khác hỗ trợ thì ngọn lửa mới được dập tắt. Toàn bộ dàn “áo” xe bị cháy biến dạng. Người thanh niên gọi điện kêu người nhà tới đẩy xe về sửa chữa.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên