06/06/2013 21:21 GMT+7

Xây dựng nhiều chương trình hành động của nhiệm kỳ 2012-2017

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội nghị Ban chấp hành Thành đoàn TP.HCM mở rộng diễn ra ngày 6-6 đã bàn nhiều nội dung liên quan đến việc xây dựng các chương trình hành động của nhiệm kỳ 2012-2017.

Các chương trình được bàn thảo tại hội nghị gồm: công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP giai đoạn 2013-2017, Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ TP với biên giới - biển đảo, quy hoạch - đào tạo cán bộ Đoàn - Hội - Đội giai đoạn 2012-2017 và nghị quyết nâng cao chất lượng công tác giáo dục của Đoàn 2013-2017.

Hội nghị cũng góp ý cho kế hoạch cuộc vận động xây dựng các giá trị của mẫu hình thanh niên TP giai đoạn mới, đồng thời nghe báo cáo về tiến độ thực hiện một số công trình trọng điểm của nhiệm kỳ. Nhiều ý kiến phát biểu đề nghị các chương trình hành động cần cô đọng, dễ nhớ và sớm ban hành để cơ sở kịp tiếp cận, thực hiện.

Các đại biểu cũng hiến kế giải pháp để nâng cao chất lượng các hoạt động Đoàn, Hội, Đội, chất lượng công tác giáo dục của Đoàn cũng như cuộc vận động xây dựng các giá trị của mẫu hình thanh niên TP giai đoạn mới.

Riêng với nghị quyết nâng cao công tác giáo dục, các đại biểu đề nghị nội dung cần ngắn gọn, mang tính định hướng để cơ sở chủ động thiết kế nội dung thực hiện sao cho phù hợp với đặc thù đơn vị, địa phương.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên