22/01/2015 10:00 GMT+7

​Vui xuân mới, tặng sức khỏe vàng, thay ngàn lời chúc

TDV
TDV

Cuộc sống hiện đại thường cuốn con người vào guồng quay của công việc, thế nên những người con ở mọi miền đất nước còn mong chờ gì hơn thời khắc Tết đến xuân về để được sum vầy cùng gia đình và tỏ lòng kính hiếu ông bà, cha mẹ.

Tuổi vàng khởi sắc cùng Tết vàng"Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang".

Lời chúc đầu Xuân dành cho ông bà, cha mẹ thường gói trọn mong ước lớn nhất của con cháu là được thấy bậc sinh thành thật khỏe mạnh vui hưởng thụ tuổi vàng.

5r49ZVEU.jpg

Xuất phát từ chính thực tế về sự giảm sút sức khỏe ở người lớn tuổi khi bước qua tuổi 50, mà một trong các lý do là sự thiếu hụt dinh dưỡng hợp lí từ chế độ ăn hàng ngày và khả năng hấp thu của cơ thể kém dần.

Dành tặng cho cha mẹ một nguồn dưỡng chất chuyên biệt, đầy đủ, cân đối chính là “vũ khí” hiệu quả nhất để giúp cha mẹ tăng cường sức khỏe.

Mỗi người làm con đều muốn dành tặng cha mẹ món quà Tết ý nghĩa, thiết thực nhất cho sức khỏe vàng

Trong thời điểm tống cựu nghênh tân với nhiều nếp sống đẹp của dân tộc, niềm hân hoan lan tỏa khắp nơi là vậy, nhưng vẫn có lời ca chất chứa tâm sự của những người con: "Mỗi mùa xuân sang, mẹ tôi già thêm một tuổi".

Câu ca tưởng như chỉ là nỗi buồn man mác đơn thuần nhưng thực tế lại khắc hoạ sâu sắc nỗi niềm canh cánh của mỗi người con dành tới đấng sinh thành.

Theo số liệu thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, tuổi thọ bình quân của người Việt Nam đã tăng lên một mức khá cao (72,8 năm), đứng thứ 58/177 nước trên thế giới.

Tuy nhiên, tuổi trung bình khoẻ mạnh của người lớn tuổi chỉ dừng lại ở con số 66 tuổi, đồng nghĩa 95% người lớn tuổi Việt Nam, đặc biệt là những người đã bước qua ngưỡng 60 dễ dàng mắc nhiều căn bệnh mạn tính như bệnh xương khớp, bệnh tim mạch, huyết áp và các bệnh về đường tiêu hóa…,

Đặc biệt, việc ăn uống sẽ trở nên khó khăn hơn với người lớn tuổi do khẩu vị thay đổi, và khả năng hấp thu cũng kém đi. Mỗi bữa ăn hàng ngày cũng không thể cung cấp lượng dưỡng chất hoàn hảo.

Đó chính là lý do người lớn tuổi cần thêm nguồn cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối với các dưỡng chất thiết yếu như FOS (fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt để củng cố hệ thống miễn dịch – khả năng tự phòng vệ của cơ thể.

Lợi ích của FOS còn tăng thêm nếu được kết hợp với Inulin* (chất xơ hòa tan) để hình thành hệ Prebiotic kép giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Những lợi ích tuyệt vời từ việc bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày của cha mẹ đã được khoa học chứng minh.

Chính vì vậy, việc kiếm tìm những sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng với hệ dưỡng chất bao gồm đạm chất lượng cao, hệ chất xơ và 28 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu khác nên là lưu tâm hàng đầu của mỗi người con.

Công ơn cha mẹ nuôi con như trời bể, bổn phận và ước mong của con cái vẫn là được phụng dưỡng bậc sinh thành từ những hành động thiết thực nhất trong cuộc sống như 2 ly Ensure Gold mỗi ngày, để cha mẹ bước tới mỗi mùa xuân một cách an lành, hạnh phúc nhất.

BeZJ8EIQ.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ensure Gold