13/11/2015 10:49 GMT+7

VTV3 phát nhầm tập phim cũ do kỹ thuật viên bị nhầm

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Tối ngày 12-11, rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ gọi điện đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ báo tin kênh VTV3 phát nhầm tập phim cũ - tập 27 của phim Câu hỏi số 5 thay vì tập 28 mới.

Cảnh trong phim Câu hỏi số 5 - Ảnh: VTV

PV Tuổi Trẻ cũng đã báo thông tin này cho VTV. Sau đó khoảng gần 10 phút sau, VTV3 chỉnh sửa, phát sóng tập mới của phim.

Trong thời gian chờ đợi, khán giả bị “no nê” với những clip quảng cáo và sự cố này cũng ảnh hưởng đến thời gian phát sóng của các chương trình tiếp theo.

Sáng ngày 13-11, lý giải cho sự nhầm lẫn này, ông Nguyễn Hà Nam - trưởng ban thư ký biên tập VTV cho biết: “Sự cố tối hôm qua là do sự nhầm lẫn của kỹ thuật viên khi thao tác phát sóng chương trình. VTV đã kiểm điểm nghiêm túc”.

Câu hỏi số 5 (đạo diễn Bùi Quốc Việt). - bộ phim hình sự thu hút khá đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ - hiện đi đến chặng đường cuối cùng (tập 28/ trên tổng số 30 tập) với nút thắt đang dần mở ra.

Vì thế, việc khán giả bức xúc với sự cố của VTV3 tối ngày 12-11 vừa qua cũng là điều dễ hiểu, nhất sau khi khắc phục sự cố, VTV chỉ đưa dòng chữ thông báo sẽ phát sóng tập 28 của bộ phim chứ không có lời xin lỗi nào.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VTV3 Câu hỏi số 5