17/12/2012 07:43 GMT+7

Võ Trọng Nghĩa đoạt giải Nhà thiết kế tiên phong

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TT - Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa là một trong 10 gương mặt được tạp chí chuyên về kiến trúc Architectural Record (Mỹ) trao giải Nhà thiết kế tiên phong 2012.

Trang web của Hội Kiến trúc sư Việt Nam giới thiệu tạp chí Architectural Record là một tạp chí kiến trúc uy tín nhất thế giới đã có thâm niên hơn 110 tuổi. Giải Nhà thiết kế tiên phong là giải thưởng thường niên của tạp chí Architectural Record, được thiết lập từ năm 2000 để tôn vinh những kiến trúc sư có những công trình sáng tạo nhất và sẽ trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành kiến trúc tương lai. Ban giám khảo gồm các nhà kiến trúc chuyên nghiệp và những giảng viên kiến trúc uy tín trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Võ Trọng Nghĩa còn có ba công trình lọt vào danh sách chung kết giải thưởng Công trình hiệu quả của trang World Architecture News uy tín trong ngành kiến trúc. Đó là các công trình trường học ở tỉnh Bình Dương, quán cà phê Gió Và Nước, tòa nhà Stacking Green. Trong đó trường học Bình Dương đứng hạng hai trong danh sách chung cuộc, sau giải thưởng chính.

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên