24/03/2009 16:15 GMT+7

Vietlife Travel - phong cách & đam mê

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Trước tiên, thành thật xin lỗi êkip thực hiện chương trình “Phong cách & đam mê” của HTV9 (Đài truyền hình TP.HCM) vì đã mượn tên chương trình để đặt tựa cho bài viết này. Nhưng quả thật, nghĩ mãi mà tôi không thể tìm một câu hay cụm từ cô đọng nhất để nhận định về Vietlife Travel.

zIh0Bno9.jpgPhóng to

Là một thương hiệu lữ hành mới toanh, thời gian hoạt động chưa tròn một năm nhưng Vietlife Travel đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong làng du lịch thành phố bởi những thế mạnh nội lực sẵn có.

Mới mà cũ bởi thương hiệu Vietlife Travel vẫn đang từng bước hội nhập với thị trường, song con người - những nhân tố đầu tiên góp phần hình thành nên thương hiệu lại rất đỗi quen thuộc với khách du lịch trong và ngoài nuớc. Bởi hầu hết những thành viên hiện nay của Vietlife Travel đều “xuất thân” từ những công ty lữ hành tên tuổi với thâm niên lâu năm trong nghề, cùng một niềm đam mê khám phá và chu du trên khắp các vùng miền, lãnh thổ để giới thiệu những địa danh mới đến với du khách. Họ đã hội tụ và đồng hành, cùng xây dựng một phong cách Vietlife Travel bản lĩnh, năng động, tự tin và chuyên nghiệp.

Bằng nhiệt huyết, sự tìm tòi và sáng tạo không ngừng, trên hết là niềm đam mê khai phá những vùng đất lạ, Vietlife Travel không ngừng săn tìm và khảo sát điểm đến mới, mạnh dạn triển khai thu hút sự quan tâm của du khách, đồng thời tạo lực hấp dẫn để kích cầu trở lại đối với ngành du lịch - một trong những ngành nghề chịu ảnh hưởng mạnh trong vòng vây những biến động kinh tế thời gian qua.

3ZnSjyu8.jpgPhóng to
Bảo tàng Louvre

Cụ thể:

- Các chương trình du lịch thông thường: Trung Quốc, Singapore, Malaysia… được “cải tạo” mới với nhiều thông tin hấp dẫn.

- Những tuyến điểm mới, lạ được đưa vào khai thác và xây dựng thành những chương trình mang tính khám phá, thú vị: Nội Mông - Bắc Kinh (Trung Quốc), chùm tour “Một thời kỷ niệm” dành cho đối tượng lưu học sinh, những người đi hợp tác lao động sống lại khoảng thời gian học tâp, làm việc tại Đức, Ba Lan, Cộng hòa Czech, Nga…

- Hiệu quả từ những chương trình mang tính cộng đồng đã được tiến hành khảo sát trong thời gian trước như: về nguồn, điều dưỡng, hành hương… nay tiếp tục được phát huy và đưa vào phục vụ du khách.

- Các tour trong nước không ngừng tăng năng suất để tiếp tục phục vụ du khách: Khám phá sông nước Cửu Long, Con đường di sản miền Trung, Ngàn năm Thăng Long Đông Đô, Đường Trường Sơn huyền thoại… hay những chương trình giao lưu mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc như: Festival Huế, Lễ hội cồng chiêng Tây nguyên…

bvOyArfp.jpgPhóng to
Bảo tàng Quốc gia Seoul

Bên cạnh đó, phương án hạ giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tour trở thành tiêu chí hàng đầu mà ban giám đốc Vietlife Travel đang hướng tới.

Có thể nói bằng niềm đam mê, Vietllife Travel đã từng bước xây dựng và định hình một phong cách lữ hành hiện đại. Cùng hòa nhập với làng du lịch cả nước và xã hội hóa thương hiệu, Vietlife Travel tự tin là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Liên hệ:

Vietlife Travel4 Nguyễn Siêu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

ĐT: 22200686 (6 lines) - 22103660 - 22103661Fax: 22200499Email: vietlife@viettel.vnWebsite: www.vietlifetravel.com.vn

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên