12/07/2004 05:01 GMT+7

Văn Quyến tiếp tục bị gạch tên?

TRƯỜNG VŨ
TRƯỜNG VŨ

TT - Bản danh sách đội dự tuyển bóng đá quốc gia chuẩn bị Tiger Cup 2004 sẽ tập trung từ ngày 24-7 tại Hà Nội đã gặp rắc rối sau Cúp bóng đá quốc gia.

5PX9jvrw.jpgPhóng to
Quyến trong trận SLNA thua Thể Công 1-2
TT - Bản danh sách đội dự tuyển bóng đá quốc gia chuẩn bị Tiger Cup 2004 sẽ tập trung từ ngày 24-7 tại Hà Nội đã gặp rắc rối sau Cúp bóng đá quốc gia.

Theo ban các đội tuyển của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), trước khi về phép ông Tavares để lại một bản danh sách hơn 30 tuyển thủ đã được gọi tập trung ở ba trận vòng loại World Cup từ đầu năm đến nay, và yêu cầu các cộng sự bàn bạc, cân nhắc từng người.

Quan điểm của ông Tavares rằng: “Bị kỷ luật ở CLB hoặc chấn thương thì không gọi”.

Trong bản danh sách dài đó, HLV Tavares vẫn ghi tên tiền đạo Văn Quyến.

Tuy nhiên, trả lời PV Tuổi Trẻ chiều 11-7, phó chủ tịch thường trực VFF Trần Duy Ly cho biết: “Chúng tôi tôn trọng đề xuất của HLV Tavares. Tuy nhiên, lúc đó bản danh sách dài chưa có dữ kiện Cúp quốc gia. Sau cúp này và sự cố trên sân Vinh, chúng tôi sẽ phải hội ý lại”.

Ông Ly cho biết thêm vấn đề gọi tập trung những cái tên nào cũng sẽ phải được cân nhắc chi tiết tại Hội đồng HLV quốc gia và thường vụ VFF đầu tuần tới, trước khi đưa HLV Tavares tham khảo và quyết định.

Nhiều khả năng là tiền đạo Văn Quyến sẽ tiếp tục không được gọi. Dù không ai kết luận Văn Quyến tiêu cực trong bán kết Cúp quốc gia nhưng chính HLV Thành Vinh (đồng thời là trợ lý HLV trưởng đội tuyển) khẳng định: “Văn Quyến sa sút phong độ và không đạt phong độ nên không xứng đáng khoác áo đội tuyển”.

Một vài nhà tuyển trạch ở VFF cho rằng: “Khi HLV Tavares sang VN, ông sẽ được xem lại băng ghi hình trận bán kết có Văn Quyến thi đấu để có quyết định cuối cùng. Tuy nhiên nếu chứng kiến tận mắt cách Quyến chơi trên sân trận đó, có thể tên Văn Quyến sẽ bị HLV Tavares gạch sớm hơn”.

TRƯỜNG VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên