16/10/2015 12:00 GMT+7

​Ước mơ trong tầm tay với giải pháp giá đột phá

TDV
TDV

Nói đến căn hộ cao cấp, người mua nhà thường nghĩ đây là phân khúc căn hộ dành cho đối tượng khá giả, thành đạt bởi hiện nay dường như trên thị trường chưa có căn hộ cao cấp nào thỏa mãn được nhu cầu và khả năng tài chính của giới trẻ.

Thấu hiểu khát khao sở hữu ngôi nhà đầu tiên, đặc biệt là những trí thức trẻ quyết định chọn TP.HCM làm nơi gắn bó và xây dựng tương lai, chủ đầu tư Gia Hòa quyết định tiên phong triển khai dự án căn hộ The Art với tâm huyết không chỉ góp phần biến ước mơ về một chốn an cư của các gia đình, cặp vợ chồng trẻ thành hiện thực mà còn kết nối những tinh hoa, xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại giữa lòng thành phố.

The Art - không gian sống đẳng cấp

Chỉ mất 15 phút để đến quận 1, căn hộ The Art nằm trong khuôn viên khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village có vị trí đắc địa tại khu Đông Sài Gòn đã hình thành 10 năm qua với hơn 1.000 cư dân hiện hữu.

Đặc biệt, chủ đầu tư Gia Hòa luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đời sống của cư dân từ mua sắm, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, giáo dục đến y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kèm theo những tiện ích tiêu chuẩn resort 5 sao như hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800 m2 – được xem là một trong những hồ bơi lớn nhất khu Đông Sài Gòn; công viên trung tâm gần 2,3 ha; hệ thống 4 sân tennis cùng nhiều tiện ích vượt trội khác. Ngoài ra, nhiều hoạt động cộng đồng như: Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ, điêu khắc, hội họa, nhiếp ảnh cũng được tổ chức để cư dân The Art có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển tài năng. 

the-art-1444969111.jpg

Căn hộ The Art nằm trong Khu Dân Cư Cao Cấp Gia Hòa Art Village với quy mô 28,5ha Chiết khấu ngay 5% cho Trí Thức Trẻ và Văn Nghệ Sĩ

Trên mặt bằng chung tại khu Đông Sài Gòn, để sở hữu một căn hộ hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thường có giá bán lên đến 2 tỉ đồng, vượt quá khả năng tài chính của phần lớn khách hàng trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, với tâm huyết tạo nên cộng đồng trí thức trẻ thật sự, chủ đầu tư Gia Hòa mang đến thị trường những căn hộ The Art đẳng cấp với mức giá chỉ bằng 60% giá thị trường. Chính điều này khiến căn hộ The Art đang được các khách hàng trẻ đón nhận tích cực với 80% số căn hộ block đầu tiên đã được đăng ký đặt mua trong tháng đầu tiên ra mắt.

Chính sách giá đột phá - Áp dụng cho block Picasso

Khởi công từ ngày 07-06-2015 đến thời điểm này, căn hộ The Art đã hoàn thành phần móng vượt tiến độ và đúng chất lượng như đã cam kết. Dự kiến vào tháng 11 tới sẽ mở bán chính thức block Picasso. Đây là block đặc biệt mà chủ đầu tư Gia Hòa dành riêng cho giới trí thức trẻ và văn nghệ sĩ trong đợt mở bán đầu tiên khu căn hộ The Art với giá cực kỳ ưu đãi và được hưởng thêm chiết khấu 5%.

Thực tế, với mức thu nhập trung bình 15 triệu đồng/tháng, không dễ để các gia đình, cặp vợ chồng trẻ có thể sở hữu ngay một căn nhà vừa bảo đảm môi trường sống trong lành, vừa có các tiện ích hiện đại xung quanh. Tuy nhiên, cũng với mức thu nhập ấy cùng một khoản tích lũy từ 250 triệu đồng, việc sở hữu một căn hộ đẳng cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với sự hỗ trợ cho vay từ 7 ngân hàng liên kết với dự án là VietBank, BIDV, VPBank, VietinBank, TPBank, ABBank, SCB, khách hàng của The Art sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm, thanh toán chỉ 8 triệu đồng/tháng, thời hạn vay lên đến 30 năm và không tính phí trả nợ trước hạn.

Thông tin cho bạn

Căn hộ The Art có tổng cộng 1.711 căn hộ, gồm 01 hầm 22.000 m2, 10 tháp căn hộ cao 18 tầng và 1 tháp thương mại cao 5 tầng. Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59 m2 - 70 m2; loại 3 phòng ngủ và penthouse thông tầng có diện tích từ 128 - 144 m2. Tất cả đều có thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

Mua nhà sang – Trúng xe xịn

Khi đặt mua căn hộ The Art trước ngày 14-11-2015, khách hàng còn có cơ hội sở hữu một trong các giải thưởng: 1 giải đặc biệt: Xe Toyota Yaris E 2 giải nhất: Xe Vespa Primavera/giải 3 giải nhì: Smart tivi 40 inches Toshiba/giải và nhiều giải thưởng giá trị cao khác. Quý khách đăng ký đặt mua căn hộ và tham quan nhà mẫu The Art vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 68 07 68

Website: www.theart.com.vn

Xe đưa rước khách tham quan nhà mẫu hàng tuần (Miễn phí): Vào lúc 9g sáng thứ Bảy và Chủ Nhật

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Art Gia Hòa