21/03/2005 21:52 GMT+7

Từ nhí nhảnh đến quý phái

Theo TT&GĐ
Theo TT&GĐ

Không ai có thể làm trẻ con mãi mãi! Bạn cần nghĩ đến việc tạo phong cách mới để trở thành người phụ nữ thực sự.

Khi bước vào tuổi đôi mươi, bạn có nhu cầu ăn mặc khá đa dạng vì những quan điểm về thời trang đã định hình khá rõ nét. Nhưng thực tình bạn vẫn muốn mình nhí nhảnh và hồn nhiên như xưa, vậy mới đáng yêu. Nhưng ở tuổi 20, bạn cũng phải học cách ăn mặc để trông chín chắn và trưởng thành hơn. Làm thế nào đây?

DoKLdx7r.jpgPhóng toTừ nhí nhảnh...

1. Vứt bỏ ngay dáng vẻ tinh nghịch và quậy phá

. Bạn cho rằng việc này đồng nghĩa với phải xếp xó quần jeans rách te tua, giày bata, áo thun sát nách và hàng loạt chiếc vòng bảy sắc cầu vồng. Nhưng thực chất còn có một điều cần thiết hơn như thế:

Bạn phải bắt đầu nữ tính từ trong tinh thần. Bạn cần thay thế những sở thích như một tomboy (cô gái có tính cách giống con trai) để trở nên dịu dàng, thanh lịch hơn từ dáng đi, cách ngồi và cách nói chuyện.

2. Thay đổi tủ quần áo bằng những thứ cần thiết sau: Thứ nhất là một chiếc áo khoác. Người phụ nữ trưởng thành phải có một vẻ ngoài quyến rũ, mặn mà nhưng không kém phần chững chạc và kín đáo. Bạn đừng lo rằng những chiếc áo khoác sẽ khiến mình già nua.

Thứ hai, phải tập làm quen với giày cao gót. Tất nhiên không phải cô gái nào đi giày đế bằng cũng được xếp vào tuổi ô mai. Nhưng rõ ràng khi đi giày cao gót, trông bạn quý phái và dịu dàng hơn rất nhiều.

Tiếp sau là son môi. Trang điểm giống như không trang điểm chỉ dành cho các cô gái tuổi teen mà thôi. Bạn cần phải làm qen với việc sử dụng phấn son. Thế nhưng điều đó không có nghĩa đi siêu thị hay đi ăn bún mắm cũng đều phải có đôi môi mọng đỏ.

Cuối cùng là những bộ underwear thật thoải mái. Chúng góp phần quan trọng để giúp bạn tự tin hơn khi mặc các loại trang phục khác nhau vào các thời điểm khác nhau.

JD9VeaBF.jpgPhóng to... đến quý phái3. Không được nhịn ăn. Các cô gái thường nghĩ rằng một thân hình mảnh khảnh, xương xương sẽ hút hồn anh bạn cùng trường. Vì thế họ làm đủ mọi cách để có vòng eo nhỏ xíu và gò má hóp.

Nhưng một người phụ nữ đích thực cần phải có những đường cong gợi cảm. Bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc này khi khoác lên mình những bộ váy áo có dáng ôm như áo dài truyền thống, đầm dài. Kiêng khem không đúng lúc sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và nhan sắc của bạn.

4. Trong túi xách của bạn cần phải có những phụ kiện của một người phụ nữ: đồ trang điểm, khăn giấy, sổ điện thoại... Hộp đựng bút, cuốn sổ lưu bút, ô mai, bim bim, vài cuốn sách nhỏ xíu khuyên nhủ về tình yêu và những món trang sức quái dị không cần trong hành trang của bạn nữa.

5. Hãy tạo sự bí mật cho bản thân. Bạn có thể học một số câu để sử dụng khi cần thiết: "Có thể anh sẽ phải chờ đợi và tìm hiểu...", "Tại sao anh không tự đi tìm câu trả lời?...".

Bên cạnh cách cư xử và bề ngoài, điều để có thể phân biệt một cô nhóc với một người phụ nữ sâu sác là quan hệ của cô ấy với cánh mày râu. Các cô gái trẻ thường có thói quen kết bạn với tất cả các chàng trai mà họ quý mến. Nhưng một người phụ nữ thì không thích điền tên các chàng trai vào danh sách bạn bè của họ. Họ cần người đàn ông ngưỡng mộ và theo đuổi họ một cách kiên trì.

Theo TT&GĐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên