26/08/2015 08:24 GMT+7

Trung thành với Đảng, gắn bó mật thiết với nhân dân

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 25-8, tập thể Bộ Chính trị đã làm việc với Ban thường vụ Đảng ủy Công an trung ương để cho ý kiến vào dự thảo văn kiện và công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an trung ương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Dự buổi làm việc, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Bộ Chính trị nhất trí với những nội dung cơ bản của dự thảo báo cáo, nhất là đánh giá về những thành tựu nổi bật cần phát huy, những hạn chế cần khắc phục.

Bộ Chính trị đánh giá: 5 năm qua, trong bối cảnh diễn biến có nhiều cái mới, phức tạp, khó khăn hơn, lực lượng công an là nòng cốt đã có cố gắng lớn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ vững môi trường hòa bình ổn định để tiếp tục xây dựng phát triển đất nước đi lên.

Cơ bản nhất trí về phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, Bộ Chính trị nhấn mạnh báo cáo cũng như trong thực tế, Đảng ủy cơ quan Công an trung ương cần cố gắng dự báo tình hình sắp tới sát sườn với nhiệm vụ cụ thể; theo dõi diễn biến, nắm chắc tình hình, kịp thời cập nhật tình hình để đề xuất, tham mưu, chủ động xây dựng các phương án, chủ động tấn công làm thất bại mọi âm mưu và hành động chống phá, tuyệt đối không để bị động bất ngờ trong nội địa, trên biển và ở biên giới...

Bộ Chính trị lưu ý: Đảng bộ cần tiếp tục quan tâm xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, tinh thông nghiệp vụ, tuyệt đối trung thành với Đảng, với chế độ và gắn bó mật thiết với nhân dân...

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên