13/03/2016 08:06 GMT+7

​Trở thành công dân toàn cầu nhờ... OSI Vietnam

Nguồn : osivietnam
Nguồn : osivietnam

Sau 30 năm mở cửa, Việt Nam giờ là bạn, là đối tác với hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt với sự ra đời của cộng đồng kinh tế ASEAN, gia nhập TPP..., thị trường lao động Việt Nam không chỉ dành cho lao động trong nước và ngược lại, lao động Việt Nam cũng có rất nhiều cơ hội làm việc tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển.

Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với các bạn trẻ. Muốn thành công, các bạn trẻ bắt buộc phải trở thành công dân toàn cầu. OSI Vietnam sẽ giúp các bạn...

OSI Vietnam - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du học

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học, OSI Vietnam mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng như tư vấn chọn trường, chọn quốc gia phù hợp với năng lực của học sinh cũng như điều kiện tài chính của phụ huynh; giới thiệu và trợ giúp xin học bổng; tư vấn tài chính, đảm bảo chi phí du học tiết kiệm và hiệu quả nhất; hướng dẫn xin visa du học; thường xuyên thông báo kết quả học tập của du học sinh tới phụ huynh, đồng thời cùng gia đình theo dõi và “quản lý” các em trong suốt quá trình học tập ở nước ngoài. Bên cạnh đó, OSI Vietnam còn giới thiệu nơi thực tập tốt nghiệp và làm việc cho du học sinh sau khi ra trường...Theo đó, OSI Vietnam đã giúp hàng ngàn học sinh sinh viên biến ước mơ du học thành hiện thực.

Chúng tôi quan niệm, tư vấn du học như là nhịp cầu hợp tác, hội nhập giáo dục và trao đổi văn hóa giữa các quốc gia chứ không thuần túy là hoạt động kinh doanh”, ông Lê Bảo Thắng – Giám đốc Công ty tư vấn giáo dục quốc tế OSI Vietnam – khẳng định.

Tạo điều kiện để phụ huynh, học sinh gặp gỡ trực tiếp đại diện trường trước khi lên đường

“Giữ niềm tin - Vững tương lai” và chương trình tài trợ 5 tỷ đồngVới quan niệm này, OSI Vietnam luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu để đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhờ vậy, từ lâu OSI Vietnam đã trở thành một thương hiệu mạnh về tư vấn du học được nhiều phụ huynh, học sinh cả nước biết đến. Chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, OSI Vietnam đã liên tiếp nhận những phần thưởng danh giá: “Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng 2013” do Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng; “Tổ chức giáo dục uy tín năm 2015” do Hội đồng xét duyệt chương trình Vì sự nghiệp phát triển giáo dục năm 2015, Trung Ương Hội Khuyến học Việt Nam công nhận... Những phần thưởng này một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của OSI Vietnam.

Nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty, OSI Vietnam chính thức tái khởi động chương trình “Giữ niềm tin – Vững tương lai”. Chương trình chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ. Đặc biệt, tham gia đồng hành cùng chương trình là Trường ĐH nổi tiếng Devry.

Theo đó, học sinh THCS, THPT, sinh viên đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học hoặc đã tốt nghiệp đều có cơ hội trở thành du học sinh Mỹ. Điều kiện tham gia chương trình là có điểm trung bình học tập từ 7.0 trở lên; IELTS tối thiểu 4.0 hoặc TOFFL iBT 55, hoặc tương đương trở lên. Đồng thời kèm theo bài viết thể hiện kế hoạch học tập, trường học các bạn mong muốn. Trong trường hợp các bạn có điểm trung bình từ 8.0 trở lên, IELTS 6.5 trở lên thì cơ hội nhận học bổng rất lớn.

Ông Thắng cho biết: Tổng giá trị học bổng của chương trình là 5 tỷ đồng cho 200 hồ sơ đáp ứng điều kiện. Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 15-3 đến 1-5 (tuyển sinh cho khóa nhập học mùa hè 2016), từ 1-6 đến 1-7 (tuyển sinh cho khóa nhập học mùa thu 2016). Riêng chương trình học bổng, hạn chót nộp hồ sơ là 30-4 và chỉ áp dụng cho kỳ nhập học mùa thu.

Ngoài ra, các bạn tham gia chương trình còn được miễn toàn bộ phí dịch vụ, phí dịch thuật, phí hành chánh, thậm chí cả phí xin trường và được tài trợ 100% lệ phí xét visa.

OSI Vietnam là một trong rất ít các công ty chuyên nghiệp và minh bạch tại Việt Nam về lĩnh vực: du học – du lịch – tài chính – định cư. OSI Vietnam đã được các tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Anh, New Zealand, Singapore, Thụy sỹ... ủy nhiệm làm đại diện.

Các trường đại học nổi tiếng và uy tín thường xuyên đến thăm và làm việc với OSI Vietnam

Địa chỉ duy nhất: 44 Tân Canh, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 08.544.950.27;

Email: OSIEDU@GMAIL.COM

Website : www.osivietnam.com

Nguồn : osivietnam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên