16/10/2012 21:23 GMT+7

Trận cầu nhạt của tuyển Việt Nam

K.B.
K.B.

TTO - Đội tuyển VN đã hòa Indonesia 0-0 trên sân Mỹ Đình trong trận giao hữu mà đội chủ nhà lẫn đội khách không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

TTO - Đội tuyển VN đã hòa Indonesia 0-0 trên sân Mỹ Đình trong trận giao hữu mà đội chủ nhà lẫn đội khách không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành đội khách. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 8 khi từ đường chuyền của Thanh Hưng, Quốc Anh phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với thủ môn Endga. Tuy nhiên, anh lại dứt điểm vọt xà.

Sau khoảng 20 phút đầu tiên tấn công dồn dập chủ yếu sử dụng các pha phối hợp ngắn, bật tường và chọc khe, đội tuyển Việt Nam đã để Indonesia lấy lại thế trận. Các cầu thủ xứ vạn đảo sử dụng lối đá phòng thủ phản công nhanh dựa vào những đường chuyền dài vượt tuyến.

Lối đá này không thật sự sắc sảo nhưng cũng vài lần gây khó dễ cho khung thành thủ môn Hồng Sơn. Thậm chí ở phút 41, các học trò của HLV Nil Maizar có pha đá phạt góc, một cầu thủ Việt Nam đánh đầu phá bóng đập vào xà ngang làm thủ môn Hồng Sơn thót tim.

Diễn biến ở hiệp 2 cũng chẳng khác so với hiệp 1, tuyển Việt Nam vẫn nhập cuộc chủ động, tạo một số cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc là Văn Quyết, Thành Lương… đều không thể tận dụng.

Điều đáng nói là dù diễn biến không hấp dẫn, nhưng trận đấu lại xảy ra một số tình huống không hay khi cầu thủ hai đội thiếu kiềm chế, va chạm lẫn nhau.

Thất vọng nhất là tình huống ở phút 81, sau pha va chạm giữa Bach Him và Sỹ Cường, cầu thủ hai đội lao vào nhau, suýt nữa đã xảy ra ẩu đả. May mà trọng tài Phùng Đình Dũng và các trợ lý đã kịp thời can ngăn.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Có lẽ đội chủ nhà lẫn đội khách đều không học hỏi được gì nhiều sau trận cầu tẻ nhạt về chuyên môn này.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên