16/10/2015 07:00 GMT+7

​Trà Ô Long Cầu Tre - Trà sạch theo tiêu chuẩn VIETGAP

TDV
TDV

Uống trà là nét văn hóa đặc trưng, lâu đời của người Việt. Không chỉ gắn liền với các sự kiện quan trọng của đời người như cưới hỏi, lễ tết, cúng giỗ… mà còn là biểu hiện xã giao thường ngày khi mời khách, bắt đầu câu chuyện.

Ở Việt Nam, có thể nói trà có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ trong gia đình ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán chợ đến những nơi tiếp khách sang trọng. Ngoài công dụng giải khát, giúp tỉnh táo, tinh thần khoan khoái, trà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt Trà Ô Long với hoạt chất tự nhiên OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols) sinh ra từ quá trình lên men bán phần góp phần ngăn chuyển hóa mỡ, chống oxy hóa, làm chậm tiến trình lão hóa da, mang lại một làn da sáng đẹp mịn màng và nguồn vitamin phong phú rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo phát huy tác dụng của trà, người dùng cần chọn lựa sản phẩm trà chất lượng, không chỉ ngon mà còn phải an toàn cho sức khỏe.

Trà Ô Long Cầu Tre được trồng và chế biến theo tiêu chuẩn VietGAP, tức là quy trình Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam ban hành, về 4 nhóm tiêu chí:

1. Đảm bảo an toàn thực phẩm

2. Bảo vệ môi trường

3. Bảo đảm sức khỏe cho người lao động và phúc lợi xã hội

4. Bảo đảm chất lượng sản phẩm

Theo đó, toàn bộ quy trình từ chọn giống, gieo trồng đến thu hoạch, chế biến Trà Ô Long Cầu Tre đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có các chất cấm sử dụng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật được phép sử dụng tuân thủ đúng quy định của cơ quan chức năng.

Việc đánh giá được tiến hành định kỳ hàng năm bởi Công ty cổ phần giám định và khử trùng (FCC), cơ quan được chỉ định bởi Cục trồng trọt thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Ngoài ra, Trà Ô Long Cầu Tre còn được người yêu trà tin tưởng lựa chọn vì hương thơm tự nhiên, không sử dụng hóa chất tạo mùi, tạo vị, tạo hương. Hương vị đặc biệt của Trà Ô Long Cầu Tre có được là nhờ những búp chè được tuyển chọn kỹ lưỡng và bí quyết ủ, sấy, chế biến đặc biệt của các chuyên gia Trà Cầu Tre.

Thông tin “Trà sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP” hiện được in trên toàn bộ bao bì Trà Ô Long Cầu Tre cũng như truyền thông rộng rãi để quý khách hàng, người tiêu dùng yên tâm, tin dùng sản phẩm của công ty.

GPQC: 15/2014/SNN-QCTP

Công ty Cổ Phần Chế Biến HXK Cầu Tre

125/208 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa,

Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (84 - 8) 3961 2544 - 3961 8400

Fax: (84 - 8) 3961 2057 - 3858 3591

Website: www.cautre.vn

Facebook: www.facebook.com/thucphamcautre

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trà