20/02/2018 06:49 GMT+7

​“Tôi không thể ngủ ngon trước trận gặp Barcelona”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là thừa nhận của HLV Antonio Conte (Chelsea) trong cuộc họp báo trước trận Chelsea tiếp Barca trên sân nhà Stamford Bridge ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 21-2 (giờ VN).

HLV Conte trong cuộc họp báo trước trận gặp Barca. Ảnh: REUTERS

Kênh truyền hình Sky Sports (Anh) dẫn lời ông Conte: “Thành thật mà nói, kể từ sau trận gặp Hull ở vòng 5 Cúp FA, tôi đã không thể ngủ ngon vì phải chuẩn bị mọi thứ cho trận gặp Barca. Trong những trận đấu như thế này, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ những điều lớn nhất đến nhỏ nhặt nhất”.

Ông Conte thừa nhận, Barca là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và chỉ có một trận đấu hoàn hảo mới có thể giúp Chelsea giành chiến thắng. “Barca là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới và có lẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League năm nay. Do đó, chúng tôi cần có trận đấu hoàn hảo để vượt qua Barca” – ông Conte nói.

HLV người Ý cho biết, nhiều khả năng Chelsea sẽ chịu lép vế về thời lượng kiểm soát bóng trước Barca và chờ đợi đối phương mắc sai lầm để ghi bàn. Ông Conte chia sẻ: “Barca rất mạnh khi cầm bóng nhưng cũng bộc lộ nhiều điểm yếu khi chống đỡ những đợt phản công. Chúng tôi cần phải khai thác tối đa để có cơ hội”.

HLV Conte cũng như nhiều nhà cầm quân khác, đánh giá rất cao siêu sao Lionel Messi khi khen ngợi anh là “cầu thủ giỏi nhất thế giới”. Tuy nhiên, HLV của Chelsea cho rằng, Barca không chỉ có mỗi mình Messi và Chelsea cần phải tìm cách ngăn chặn cả đội bóng.

Trong khi đó, HLV CLB Barca Ernesto Valverde khen ngợi đồng nghiệp Conte là “HLV hàng đầu” và tỏ ra rất cẩn trọng khi cho rằng, dù không chơi tốt như mùa trước nhưng Chelsea vẫn rất mạnh.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Chelsea