10/02/2018 05:27 GMT+7

“Tình yêu của CĐV VN khiến tôi có trách nhiệm hơn”

H.D.
H.D.

TT - HLV đội tuyển VN Park Hang Seo đã nói như vậy trong cuộc họp báo với truyền thông Hàn Quốc sau khi ông trở về quê nhà với chiến tích đưa U-23 VN giành vị trí á quân Giải U-23 châu Á 2018.

*** Error ***
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo. Ảnh: Yonhap

Cuộc họp báo được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo (Incheon) khuya 8-2, không bao lâu sau khi HLV Park Hang Seo xuống sân bay quốc tế Incheon. Buổi họp báo có sự tham dự của rất nhiều cơ quan báo chí nổi tiếng tại Hàn Quốc như: Hãng tin Yonhap, Newsen, MK Sports, IT News 24... Tại đây, ông Park Hang Seo đã kể lại kỷ niệm khó quên khi chiếc xe buýt chở đội di chuyển 5 giờ đồng hồ từ sân bay Nội Bài về trụ sở Chính phủ để gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ông chia sẻ: “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để gặt hái thêm nhiều thành công cho bóng đá VN. Phản ứng của người dân VN sau thành công của đội tuyển U-23 VN tại Giải châu Á khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn”.

Nói về mục tiêu trong tương lai cùng bóng đá VN, ông thầy 59 tuổi người Hàn Quốc cho biết ông sẽ dành sự ưu tiên cho AFF Suzuki Cup 2018 và làm việc cật lực để giúp tuyển VN có thành tích tốt nhất.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên