03/02/2016 08:17 GMT+7

​Tình cờ phát hiện phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến

TDV
TDV

Nhiều năm trước đây nhà nghiên cứu y học, bác sĩ Michael Tirant (người Úc) đã phát triển một phương pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược thiên nhiên cho bệnh vẩy nến, mang lại hiệu quả bất ngờ.

Mặc dù đã được nghiên cứu từ lâu, song cho đến nay nguyên nhân và sinh bệnh học của bệnh vẩy nến vẫn còn nhiều điều chưa sáng tỏ. Trong những năm gần đây, nhiều nhà nghiên cứu cho rằng bệnh liên quan đến rối loạn miễn dịch và yếu tố di truyền.

 

Cơ chế kích hoạt của bệnh vẩy nến

Ngoài ra một số yếu tố có ảnh hưởng, kích thích và làm bệnh tiến triển nặng thêm cũng được đề cập. Đó là các yếu tố: stress, nghiện bia, rượu, thuốc lá, nhiễm trùng, rối loạn nội tiết, rối loạn chuyển hóa, khí hậu, môi trường… Sinh ra tại đảo Seychelles và hiện tại đang sống tại bang Victoria – Úc, Dr Michael Tirant đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để nghiên cứu chuyên sâu về căn bệnh vẩy nến nói riêng và các loại bệnh ngoài da nói chung. Từ ba mươi năm trước, Dr Michael Tirant đã không tiếp tục sử dụng các phương pháp y học hiện đại và bắt đầu làm việc trên các công thức chỉ dựa vào các loại thảo dược từ thiên nhiên.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, theo Dr Michael Tirant có hai nhóm gây ảnh hưởng đến bệnh vẩy nến bao gồm:

1. Nhóm kích hoạt khởi phát: Gây ra sự kích hoạt căn bệnh từ trạng thái không hoạt động của nó.

2. Nhóm kích hoạt thứ phát: Tiếp tục gây kích ứng hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh, có tác động suốt đời nếu không được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

Đồng thời, cũng có một sự liên kết giữa các nhóm máu của cá nhân và nguyên nhân kích hoạt căn bệnh, đây là một phát hiện quan trọng và đã trở thành điểm mấu chốt trong việc lên phác đồ điều trị hiệu quả từng bệnh nhân.

Ngoài ra, chế độ ăn uống đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc làm trầm trọng thêm căn bệnh vẩy nến. Một số thành phần trong thực phẩm và chất chuyển hóa trong một số loại thịt được xác định đóng vai trò là tiền tố gây viêm cho da. Một số bệnh nhân nhận thấy rằng sau khi ăn các loại thực phẩm nhất định, bệnh vẩy nến của họ trở nên đỏ và ngứa. Những người khác nhận thấy phản ứng tương tự sau khi uống một số đồ uống nhất định.

Một phát hiện tình cờ

 Qua quá trình nghiên cứu, Dr Michael Tirant và các cộng sự thấy rằng các triệu chứng sẽ không xuất hiện đến khi căn bệnh bị kích hoạt. Các yếu tố kích hoạt khởi phát sẽ đóng vai trò kích hoạt căn bệnh từ trạng thái không hoạt động, và các yếu tố kích hoạt thứ phát sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng căn bệnh.

Để điều trị bệnh vẩy nến, ngoài việc điều trị triệu chứng cần phải điều trị các yếu tố kích hoạt khởi phát và kích hoạt thứ phát. Sau quá trình điều trị, để căn bệnh không tái phát cần phải kiểm soát tốt các yếu tố kích hoạt, khi các yếu tố này không hoạt động, căn bệnh sẽ không bị kích hoạt trở lại.

Loại kem thảo dược dùng để điều trị bệnh vẩy nến đã được Dr Michael Tirant phát hiện do một sự tình cờ. “Trước đó tôi đã sử dụng loại kem này để điều trị bệnh viêm da cơ địa, một người sử dụng loại kem này để điều trị bệnh vẩy nến đã cho kết quả rất tốt. Và từ đó tôi đã đi sâu vào nghiên cứu về căn bệnh này cùng phương pháp điều trị hiệu quả bệnh vẩy nến. Tôi đã điều trị thành công căn bệnh vẩy cá trong nhiều năm qua và tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện khi phát hiện ra rằng các sản phẩm của chúng tôi cũng có thể giúp chống lại căn bệnh mệt mỏi này. Bệnh này, và thực ra hầu như tất cả các bệnh ngoài da, khó có thể được chữa khỏi hoàn toàn - do đó mục tiêu của chúng tôi là giúp cho căn bệnh thuyên giảm , có nghĩa là giữ cho làn da không có triệu chứng hoặc ít nhất là giữ căn bệnh dưới sự kiểm soát, để có thể giúp các bệnh nhân của chúng tôi càng nhiều càng tốt . Sau khi bệnh nhân điều trị, là một lần nữa họ có thể cử động chân tay và các ngón tay của mình, làn da của họ nhận lại được tính đàn hồi đã bị mất đi do căn bệnh. Họ cũng bắt đầu được nhìn nhận tốt hơn, việc đó có tác động rất lớn đặc biệt là đối với trẻ em, khi họ bắt đầu cảm thấy được "bình thường " một lần nữa” - Dr Michael Tirant cho biết.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến từ thảo dược

Các thành phần tự nhiên có trong Soratinex Cream do Dr Michael Tirant nghiên cứu ra cung cấp khả năng hỗ trợ chống viêm, điều hòa miễn dịch, chống vi khuẩn, chống vi trùng, chống nấm, sát trùng, chống ngứa, chống tăng sinh tế bào sừng, chống nhiễm trùng, chống xơ, giảm đau, chống viêm khớp và đóng vai trò như chất làm mềm da.

 Soratinex Cream giúp thúc đẩy quá trình bình thường biểu mô và sự dịch chuyển của tế bào sừng trong khi làm chậm quá trình phân chia tế bào. Nó cũng làm giảm độ bám dính vảy giúp cho làm bong lớp mảng vẩy dày trên bề mặt da.

 Các thành phần chất béo quan trọng trong công thức của Soratinex Cream giúp bình thường hóa và sửa chữa sự mất cân bằng acid béo trong da mà điều đó đã làm suy giảm chức năng đề kháng, sự tạo sừng bất thường, và làm giảm sức đề kháng vi khuẩn của da.

 Công thức phối hợp này đã được lựa chọn một cách cẩn thận để giúp phục hồi và giúp mau lành các tổn thương liên quan đến bệnh vẩy nến, da bong tróc hoặc nứt, và giúp loại bỏ bất kỳ triệu chứng khó chịu như ngứa và khô da.

Đặc biệt, Phương pháp Dr Michaels phù hợp sử dụng cho phụ nữ có thai và trẻ em, nó hoàn toàn không chứa thành phần corticosteroid. Trong khi đó, các trường hợp ghi nhận có biến chứng cũng không xảy ra thường xuyên. “Đôi khi da con người rất nhạy cảm với các loại Gel và tinh dầu, mà trong một số trường hợp rất hãn hữu có thể gây viêm nang lông và đôi khi gây ngứa. Nhưng điều này thường tự biến mất mà không cần phải ngưng dùng sản phẩm” - Dr Michael Tirant cho biết.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên