20/05/2015 05:21 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Barcelona cho biết vào ngày mai (thứ năm 21-5), tiền vệ kỳ cựu 35 tuổi Xavi sẽ tuyên bố chia tay đội bóng để chuyển sang thi đấu tại đội Al Sadd của Qatar. (Goal - T.N.)

* Tiền đạo 20 tuổi Raheem Sterling được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa 2014-2015 của CLB Liverpool. Vừa qua cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi và đã bị la ó phản đối trong lễ nhận giải. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool thuộc về tiền vệ 22 tuổi người Brazil Philippe Coutinho. (BBC - T.N.)

* Thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha David De Gea đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014-2015 của CLB Manchester United. HLV Louis Van Gaal, trợ lý Ryan Giggs là những người đã bỏ phiếu cho De Gea. Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ rằng anh đã bỏ phiếu cho Ashley Young. (Goal - T.N.)

* Đội bóng QPR đã ký hợp đồng kéo dài 3 năm với HLV 53 tuổi Chris Ramsey. Hồi tháng 2-2015, khi HLV Harry Redknapp từ chức, QPR đã bổ nhiệm HLV Ramsey theo hợp đồng từ tháng 2 đến cuối mùa bóng. Tuy nhiên, HLV Ramsey đã không thể giúp QPR trụ hạng tại Giải ngoại hạng Anh. (BBC - T.N.)

* HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng kêu gọi các cổ động viên Manchester United hãy kiên nhẫn với Memphis Depay, tân binh đầu tiên của đội trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo HLV Van Gaal, ở tuổi 21, Depay cần nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống cũng như bóng đá tại Anh. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên