16/05/2015 05:36 GMT+7

Tin thể thao

* CLB Paris Saint Germain (PSG) xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Montpellier ở vòng 37 Ligue vào đêm nay (16-5) vì bị đau ở bắp chân. Với 6 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Lyon, PSG chỉ cần thủ hòa Montpellier là lên ngôi vô địch. (Reuters - K.T)

* CLB Sunderland sẽ không có sự phục vụ của Jordi Gomez và Wes Brown trong hai trận đấu còn lại của mùa giải vì chấn thương. Tiền vệ Jordi Gomez gặp chấn thương ở xương bánh chè, còn trung vệ Wes Brown bị đau ở đầu gối trong buổi tập và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Sự vắng mặt Jordi Gomez và Wes Brown sẽ khiến Sunderland gặp khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Sau vòng 36, Sunderland đang xếp thứ 16 với 36 điểm, hơn nhóm xuống hạng hai điểm. (Goal.com - K.T)

* HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck đã không kịp bình phục chấn thương đầu gối để góp mặt trong trận gặp Machester United (M.U) ở vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào đêm mai (17-5). Welbeck chính là cầu thủ đã ghi bàn quyết định giúp Arsenal loại M.U ở tứ kết Cúp FA hồi tháng 3 vừa qua. Cùng phải làm khán giả như Welbeck còn có Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain và Mathieu Debuchy. (Daily Mail - K.T)   

* Tiền vệ sáng tạo Koke đã khiến Chelsea thất vọng bằng tuyên bố anh yêu Atletico Madrid và sẽ ở lại đội bóng này vào mùa giải tới. Không chỉ có vậy, Koke còn khẳng định anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với Atletico Madrid thêm nhiều năm nữa. (Marca - K.T) 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên