11/04/2015 20:59 GMT+7

Tin thể thao

* HLV Jose Mourinho đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò cưng Eden Hazard và khẳng định tiền về người Bỉ chính là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng năm nay. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm sẽ được lựa chọn thông qua phiếu bầu của các cầu thủ và sẽ được công bố vào cuối mùa giải. Hiện Eden Hazard đang phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ Harry Kane (Tottenham), Philippe Coutinho (Liverpool), Sergio Aguero (Man City) và Alexis Sanchez (Arsenal). (Goalcom - K.T)

* CLB Monaco phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-0 trước Caen ở vòng 32 Ligue 1 vào sáng 11-4 bằng chấn thương nặng của tiền vệ đội trưởng Jeremy Toulalan. HLV Leonardo Jardim cho biết Toulalan sẽ xa sân cỏ ít nhất một tháng và sẽ không có mặt trong cả hai trận tứ kết Champions League với Juventus (lượt đi ngày 15-4, lượt về ngày 23-4). (Reuters - K.T)  

* HLV Brendan Rodgers (Liverpool) cho biết hậu vệ Jordon Ibe đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào ngày 14-4 tới. Đây là một tin vui lớn với Liverpool bởi hiện nay, hàng hậu vệ của họ đang khủng hoảng vì chấn thương và án treo giò. (Daily Mail - K.T) 

* Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Barcelona đang làm mọi cách để giữ chân hậu vệ Dani Alves ở lại sân Nou Camp vào mùa giải tới. Quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng của Barcelona với Dani Alves đã bị đỗ bể hồi đầu tuần do Barcelona chỉ muốn gia hạn một năm, còn Dani Alves đòi phải 3 năm. Hợp đồng hiện tại của Dani Alves sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và rất nhiều đội bóng lớn sẵn sàng trả lương cao để có sự phục vụ của hậu vệ người Brazil này. (Marca - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên