18/03/2015 20:16 GMT+7

Tin thể thao

* Huyền thoại bóng đá Anh, Bryan Robson khẳng định nếu muốn giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Liverpool vào chủ nhật tới (22-3), HLV Louis van Gaal nên đưa Wayne Rooney trở lại vị trí tiền đạo. Ở mùa giải năm nay, Wayne Rooney thường được HLV Van Gaal sử dụng ở hàng tiền vệ và cầu thủ này cũng đã chơi rất tốt. Nhưng theo Bryan Robson, Wayne Rooney nguy hiểm nhất khi đá trung phong, và nếu muốn giành chiến thắng trước Liverpool, HLV Van Gaal nên trả Rooney lại vị trí sở trường của anh là tiền đạo. (PA Sport - T.V)      

* Chủ tịch CLB Parma Giampietro Manenti đã bị cảnh sát Ý bắt giữ vào sáng nay (18-3, theo giờ Ý) vì tội biển thủ công quỹ và rửa tiền. Cùng bị bắt với Manenti còn có 21 cá nhân khác. CLB Parma hiện đang xếp cuối bảng tại Serie A với vỏn vẹn 9 điểm (27 trận), kém nhóm an toàn 16 điểm và gần như cầm chắc một vé xuống hạng vào cuối mùa giải. (Gazzetta dello Sport - T.V) 

* CLB West Brom xác nhận chấn thương đầu gối của Ben Foster khá nghiêm trọng và thủ môn này sẽ phải xa sân cỏ trong bốn tuần. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải nên sự vắng mặt của Ben Foster sẽ khiến West Brom gặp khó trong cuộc đua giành vé trụ hạng. (BBC - T.V)  

* Cựu HLV tuyển Hà Lan, Dick Advocaat đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Sunderland thay cho HLV Gus Poyet bị sa thải vào hôm thứ hai (16-3). Hợp đồng của HLV Dick Advocaat có thời hạn đến cuối mùa giải và nhiệm vụ của chiến lược gia người Hà Lan là giúp Sunderland trụ hạng thành công (BBC - T.V)

* Người đại diện của HLV Diego Simeone khẳng định chiến lược gia 44 tuổi này sẽ gia hạn hợp đồng mới với Atletico Madrid  trong vài ngày tới để gắn bó với sân Vicente Calderon thêm nhiều năm nữa. HLV Diego Simeone là người hùng của Atletico Madrid khi đem về cho CLB 5 chức vô địch trong ba mùa giải vừa qua. (ESPN - T.V)  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên