15/12/2014 04:35 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 15-12, Hãng tin BBC đã bình chọn tay đua xe công thức 1 Lewis Hamilton là vận động viên xuất sắc nhất trong năm. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được bầu là vận động viên nước ngoài hay nhất. (BBC - T.N.)

* Đội nhì bảng Bundesliga Wolfsburg đã bị Paderborn cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Hòa trận, Wolfsburg vẫn đứng hạng nhì nhưng đã bị đội đầu bảng Bayern Munich bỏ xa đến 9 điểm. (Liverscore - T.N.)

* Rạng sáng 15-12, PSG đã bất ngờ thất thủ 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Guingamp, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượt lên chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng Ligue 1 từ tay Marseille. Sau trận đấu, HLV Blanc cho biết toàn đội có trách nhiệm về trận thua này. (Goal - T.N.)

* Ba cầu thủ Mulenga, Kalale và Chakawa của Zambia - đội đăng quang Giải vô địch châu Phi (CAN) 2012 - đã gặp tai nạn giao thông khi trên đường đến hội quân cùng các đồng đội, chuẩn bị cho CAN 2015. Vụ tai nạn đã làm 4 người trên chuyến xe buýt thiệt mạng. Mulenga - thành viên đội Zambia vô địch CAN 2012 - bị gãy chân và phải chia tay CAN 2015. Hai cầu thủ còn lại chỉ bị thương nhẹ. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên