08/12/2014 02:08 GMT+7

Tin thể thao

* Rạng sáng 8-12, đội bóng Real Sociedad của HLV David Moyes - cựu HLV trưởng Manchester Untied - đã thất bại thảm hại 0-4 trong chuyến làm khách đến sân của Villarreal. Sau trận thua, Real Sociedad chỉ có 13 điểm, đứng thứ 14 nhưng chỉ hơn đội chót bảng Elche 3 điểm. (Livescore - T.N.)

* Nữ kình ngư người Jamaica Alia Atkinson đã đi vào lịch sử bơi lội khi trở thành người   da màu đầu tiên đoạt HCV thế giới. Vừa qua, Atkinson đã đoạt HCV cự li 100m ếch nữ tại Giải vô địch thế giới bơi lội hồ ngắn (25m) tổ chức tại Doha, Qatar. (BBC - T.N.)

* Khuya 7-12, West Ham lội ngược dòng thắng Swansea 3-1 để bất ngờ tạm vươn lên xếp hạng ba tại Giải ngoại hạng Anh. Bony mở tỉ số cho Swansea ở phút 19 nhưng sau đó West Ham đã ghi được ba bàn, do công Andy Carroll (41', 66') và Sakho (87). (BBC - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định Ronaldo đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Đồng thời ông Ancelotti cũng cho biết James Rodriguez đang dính chấn thương bắp chân nhưng không cho biết nặng nhẹ ra sao. (Goal - T.N.)

* Sau trận thua Genoa 0-1, HLV Inzaghi của AC Milan cho rằng đội bóng của ông vẫn đang trong thời kỳ chuyển giao lực lượng. Dù thua nhưng HLV Inzaghi cũng cho biết rất hài lòng với màn trình diễn của đội. (Goal - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên