21/11/2014 13:42 GMT+7

Tin Thể Thao

* Tiền vệ đội trưởng Scott Brown ký gia hạn hợp đồng với CLB Celtic đến năm 2018. Scott Brown (29 tuổi) đã thi đấu gần 300 trận cho Celtic kể từ khi chuyển đến từ CLB Hibernian vào năm 2007. (BBC - Q.T)

* Chủ tịch Ủy ban Olympic Úc (AOC)  John Coates lên tiếng phản đối kế hoạch tổ chức các đợt bơi chung kết ở Olympic Rio 2016 tại Brazil vào đêm khuya. Phản đối của ông John Coates được đưa ra sau khi các kênh truyền hình Mỹ yêu cầu các đợt bơi chung kết ở Olympic 2016 bắt đầu vào lúc 22g địa phương. (Reuters - Q.T)

* Báo chí Hà Lan đưa tin tiền vệ 24 tuổi  Kevin Strootman (AS Roma) đã "bắt tay" đồng ý chuyển đến thi đấu cho Manchester United vào cuối mùa giải này. (Goal.com - Q.T)

* "Người ngoài hành tinh" Ronaldo dự đoán tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng của FIFA năm nay. Ronaldo nhận định CR7 đã có một năm thành công và đáng nhớ còn Messi dù chơi tốt nhưng không có được những dấu ấn đáng nhớ. (Sky Sport - Q.T)

* Hậu vệ Leandro Castan (AS Roma) sắp phải tiến hành phẫu thuật não, sau khi các bác sĩ chẩn đoán anh bị u hang mạch máu não có thể dẫn đến hiện tượng xuất huyết não. (Channel4- Q.T)

* Ông chủ Dave Whelan của CLB Wigan (Anh) đã lên tiếng xin lỗi sau khi ông có những bình luận không hay về người Do Thái và người Trung Quốc. (BBC - Q.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên