18/11/2014 21:09 GMT+7

Tin thể thao

* Cơn ác mộng chấn thương tiếp tục hoành hành Bayern Munich. Cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách thương binh của "Hùm xám" là hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm với một chấn thương nặng nơi mắt cá trong buổi tập vào hôm qua (17-11). Theo BBC, Philipp Lahm sẽ phải nghỉ ba tháng và đó là một tổn thất lớn cho Bayern Munich trong hành trình bảo vệ ngai vàng Bundesliga và tiến xa tại Champions League. (BBC - T.V)

* Tuyển Nhật Bản đã khép lại năm 2014 bằng chiến thắng 2-1 trước Úc trong trận giao hữu tại Osaka vào tối 18-11. Hai bàn thắng của Nhật Bản được ghi do công Yasuyuki Konno (62') và Shinji Okazaki (69'). Còn bàn thắng danh dự của Úc được ghi do công tiền vệ Tim Cahill ở phút 90. (Livescore - T.V) 

* Câu lạc bộ Real Madrid xác nhận chấn thương đùi của tiền vệ Luka Modric nặng hơn dự kiến và ngôi sao người Croatia sẽ phải nghỉ thi đấu ba tháng. Như vậy, Luka Modric sẽ không thể cùng Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup tại Morocco vào tháng 12 tới, và đó là một tổn thất lớn cho Kền kền trắng trong múc tiêu giành ngôi vô địch. (Goal.com - K.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên