02/10/2014 22:21 GMT+7

Tin thể thao

* Với phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton từ đầu giải, hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne đã được HLV Roy Hodgson gọi vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho hai trận đấu với San Marino và Estonia ở vòng loại Euro 2016 vào cuối tuần sau. Ngược lại, do chưa hồi phục chấn thương nên tiền đạo Daniel Sturridge đã không được gọi trong lần tập trung này. (BBC - K.T)

* Huấn luyện viên Paul Lambert xác nhận tiền đạo người Bỉ, Christian Benteke đã hoàn toàn bình phục chấn thương đứt gân Achilles và sẽ có mặt trong trận Aston Villa tiếp Manchester City trên sân nhà ở vòng 7 Premier League vào cuối tuần này. Christian Benteke nghỉ thi đấu từ đầu tháng tư, nhưng đã trở lại tập luyện bình thường và mới ghi bàn cho đội U21 Aston Villa vào hôm thứ hai vừa qua (29-9). Trước đó, Christian Benteke là chân sút số 1 của Aston Villa với 34 bàn thắng sau 67 trận từ năm 2012. (BBC - K.T)  

* Câu lạc bộ Liverpool thông báo tiền vệ người Tây Ban Nha Suso sẽ phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu hai tháng. Suso dính chấn thương háng trong buổi tập trước trận đấu với Basel ở Champions League vào hôm qua (2-10). Kể từ đầu mùa, Suso mới ra sân có 1 trận và đóng góp cho Liverpool 1 bàn thắng. (Goal.com - K.T)    

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên