31/08/2014 04:53 GMT+7

Tin thể thao

* Hậu vệ tân binh 24 tuổi người Argentina của Manchester United, Marcos Rojo vẫn chưa có visa vì dính líu đến một vụ điều tra tại quê nhà. Hiện Rojo đang xài visa du lịch để tập luyện cùng M.U. Tuy nhiên, HLV Van Gaal tự tin, Rojo sẽ có mặt trong trận M.U gặp QPR vào ngày 14-9. (BBC - T.N.)

* Tiền đạo Falcao bất ngờ rút tên vào phút chót trong trận Monaco hòa Lille 1-1. Sau đó, tiền đạo này đăng trên twitter nội dung "hoàn tất giấc mơ được chơi cho Real Madrid". Tuy nhiên, ít phút sau, Falcao đã gỡ bỏ dòng chữ này mà không giải thích rõ lý do. (Goal - T.N.)

* HLV Carlo Ancelotti đã gạch tên Cristiano Ronaldo trong chuyến Real Madrid đến làm khách trên sân của Real Sociedad ở vòng 2 La Liga (diễn ra vào rạng sáng 1-9) do anh vẫn chưa bình phục chấn thương. (BBC - T.N.)

* HLV Harry Redknapp của CLB QPR cho biết đã hoàn tất bản hợp đồng mua tiền vệ phòng ngự 29 tuổi người Pháp Lassana Diarra. Cầu thủ này đã 28 lần được gọi vào tuyển Pháp và đã từng khoác áo Chelsea, Arsenal, Porthsmouth và Real Madrid. (BBC - T.N.)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên