05/08/2014 11:05 GMT+7

Tin Thể Thao

* Nhà cầm quân người Anh Anthony Hudson (33 tuổi) đã được chọn làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá New Zealand với bảng hợp đồng có thời hạn đến năm 2018. (AFP - Q.T)

* Tỷ phú người Nga Alisher Usmanov (cổ đông lớn thứ hai của CLB Arsenal) tuyên bố Arsenal sẵn sàng tranh chức vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa này sau khi họ chi đến 50 triệu bảng Anh để chiêu mộ nhiều cầu thủ tài năng như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, Calum Chambers. (Daily Mail - Q.T)

* Võ sỹ nổi tiếng người Anh Jamie Moore đã bị bắn vào hai chân ở Malaga khi anh đến Tây Ban Nha tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ đồng hương Matthew Macklin. Hiện tại  Jamie Moore đang được điều trị ở bệnh viện dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng cảnh sát.  Jamie Moore (35 tuổi) đã thượng đài tổng cộng 37 trận với 32 trận thắng và từng đoạt chức vô địch châu Âu hạng cân từ 67kg đến 71kg. (BBC - Q.T)

* Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp nam (ATP) đã quyết định hủy bỏ Giải quần vợt Negev Israel Open (trong khuôn khổ ATP Tour) dự kiến diễn ra tại Tel Aviv, Israel vào tháng 9. Nguyên nhân là do ATP lo ngại tình hình an ninh ở Israel đang rất căng thẳng với nhiều cuộc xung đột vũ trang. (AFP - Q.T)

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên