20/04/2012 00:01 GMT+7

Thông điệp "Tiết kiệm thông minh" từ Acer

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Tiết kiệm mang lại lợi ích không thể bàn cãi, nhưng tiết kiệm sao cho hiệu quả và hợp lý lại không dễ chút nào.

Có rất nhiều cách để tiết kiệm, có người hạn chế mua sắm, có người mua hàng cũ giá rẻ, có người thì tích cực săn hàng khuyến mãi… Nắm bắt và thấu hiểu được tâm trạng người tiêu dùng, gần đây nhất Acer vừa có một cách thật thú vị có thể giúp bạn tiết kiệm đến mức tối đa mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cần thiết của cá nhân.

dMOscnh9.jpg

Món quà mới từ Acer

Chương trình “Tiết kiệm đúng cách - mua 1 được nhiều hơn…” là một cách để Acer chia sẻ cùng người tiêu dùng một phần gánh nặng tài chính trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn. Đây cũng như một món quà ý nghĩa mà Acer muốn gửi đến người tiêu dùng nhân dịp lễ 30-4 sắp đến.

F6B5Z6QH.jpg

Nếu bạn đang băn khoăn dự định sắm một chiếc máy tính cũ để tiết kiệm hoặc từ bỏ mong muốn sở hữu chiếc máy tính cho riêng mình thì đây chính là cơ hội. Bởi vì bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn mới và đầy phong cách mà lại “Mạnh. Đẹp. Giá mềm” để đáp ứng cho nhu cầu học tập, giải trí hay công việc. Có rất nhiều mẫu mã với đủ màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn: đen, nâu, xanh, đỏ mạnh mẽ và năng động; xám lịch lãm và trang nhã; tím lãng mạn và quý phái.

Từ ngày 10-3 đến 30-4-2012, khi mua các sản phẩm máy tính Aspire 4752Z, Aspire 4349, Aspire 4352 và Aspire 4749Z bạn sẽ được nâng cấp miễn phí thêm 2GB RAM. Hoặc cộng thêm cơ hội mua balô cao cấp của Acer chỉ với 99.000 đồng khi mua laptop Aspire 4349 hoặc Aspire 4352.

Thông điệp đầy ý nghĩa

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất cùng những lợi ích tối đa, qua chương trình khuyến mãi này Acer muốn gửi đến người tiêu dùng thông điệp “mua sắm thông minh” hết sức quan trọng và ý nghĩa. Tiết kiệm là cần thiết, song, tiết kiệm cũng phải đúng cách để vừa thỏa mãn nhu cầu của bản thân trong cuộc sống mà vẫn hợp lý trong chi tiêu.

5i6R0skC.jpg

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 10-3 đến 30-4-2012. Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn giá trị gia tăng khi đến các trung tâm bảo hành chính thức của Acer trên toàn quốc để được hưởng những ưu đãi trên. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: www.acervietnam.com.vn/ hoặc www.facebook.com/AcerVN

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Acer