17/12/2006 15:14 GMT+7

Thanh Hằng: Người mẫu xuất sắc nhất năm 2006

TR.N
TR.N

TTO - Đêm qua 16-12, người mẫu Thanh Hằng đã lên bục đăng quang giải "Người mẫu xuất sắc nhất năm 2006" trong đêm công bố Giải thưởng người mẫu VN 2006 tại TP.HCM.

dIf7P3K4.jpgPhóng to

Thanh Hằng - Người mẫu xuất sắc nhất năm 2006 - Ảnh: TR.N

TTO - Đêm qua 16-12, người mẫu Thanh Hằng đã lên bục đăng quang giải "Người mẫu xuất sắc nhất năm 2006" trong đêm công bố Giải thưởng người mẫu VN 2006 tại TP.HCM.

Xem video clip Lễ trao giải Người mẫu Phần 1, Phần 2Giải thưởng người mẫu Việt Nam: một giải thưởng hợp lý

Sau Thanh Hằng là các giải:

- Người mẫu có thể hình đẹp nhất: Thúy Hương

- Phong cách trình diễn ấn tượng: Xuân Lan

- Người mẫu được yêu thích qua mạng: Vũ Thu Hà

- Người mẫu ăn ảnh: Đặng Ngọc Hân

- Người mẫu triển vọng: Vũ Thu Phương

- Người mẫu thân thiện: Huỳnh Phạm Ngọc

- Người mẫu quảng cáo: Trúc Diễm

i2Pa3Nj4.jpgPhóng to zigIYYLG.jpg

Thúy Hương

Xuân Lan
40LNdrso.jpgPhóng to EUedZNie.jpg
Vũ Thu Phương Huỳnh Phạm Ngọc

Vài nét về Thanh Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Phạm Thanh Hằng xin phép bố mẹ cho mình "thử" trở thành người mẫu thời trang. Những năm đầu khi mới bước chân vào nghề, cô hay buồn mỗi khi nghe những nhận xét không tốt về nghề người mẫu. "Muốn hiểu và đánh giá đúng về nghề người mẫu quả thật rất khó. Phải tiếp xúc với những người mẫu hoạt động chân chính mới có thể hiểu bản chất thật của họ. Không ít người lợi dụng danh nghĩa người mẫu làm điều không tốt, nhưng họ chỉ là con số rất nhỏ và không thể quy chụp rằng tất cả người mẫu đều xấu", Thanh Hằng khẳng định.

So với bạn bè, Thanh Hằng chưa có thâm niên về hoạt động người mẫu. Năm 2004, Thanh Hằng "rinh" về 2 giải Người mẫu xuất sắc. "Nhiều người cho rằng tôi đang là người mẫu thành công. Nhưng tôi nghĩ mình chỉ vừa mới bắt đầu và cần phải cố gắng nhiều hơn. Nếu tự mãn với những gì đã có thì sẽ giậm chân tại chỗ. Ngoài thời gian đi diễn, điều quan trọng của tôi là hoàn thành tốt việc học tại Viện Nghiên cứu châu Á - TP.HCM".

TR.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên