Chiến dịch quảng cáo và bán sản phẩm Gucci nhằm gây quỹ hỗ trợ chương trình giúp đỡ trẻ em nghèo và trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS ở châu Phi của UNICEF là một chiến dịch được tổ chức hằng năm. Năm nay, chiến dịch diễn ra từ 19-11-2008 đến 31-1-2009.
Năm 2008, giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu Gucci đã thiết kế một bộ sưu tập phụ kiện đặc biệt dành cho chiến dịch này. Bộ sưu tập có tên “Tattto Heart” (tạm dịch "hình xăm trái tim") với hình tượng chủ đạo xuyên suốt là một hình xăm trái tim màu đỏ được thiết kế cách điệu được trang trí bởi những biểu tượng đặc trưng của Gucci như: dải ruy băng, hàm thiếc ngựa.
Bộ sưu tập bao gồm rất nhiều mẫu phụ kiện khác nhau từ giày bệt, túi xách, clutch, khăn quàng, ví và cả nến thơm trang trí. Đặc biệt là tất cả sản phẩm này dều được thiết kế trên nền trắng - những chất liệu tốt nhất của Ý theo đúng truyền thống Gucci.
Người mẫu đại diện của bộ sản phẩm này là ca sĩ Rihana với thông điệp mà cô mang tới: trẻ trung và hiện đại.
Mỗi sản phẩm được bán ra sẽ có 25% tổng giá trị của nó được chuyển vào quỹ của UNICEF.
Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận