13/11/2015 08:50 GMT+7

​Tân Thanh ký kết hợp tác chiến lược với HAMMAR Việt Nam

TDV
TDV

Ngày 10-11-2015, Công ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh (Tân Thanh) đã có buổi ký kết hợp tác và phân phối độc quyền sản phẩm HAMMAR Sideloader của tập đoàn HAMMAR Thụy Điển.

Sản phẩm HAMMAR Sideloader sẽ được phân phối qua hệ thống bán hàng trên toàn quốc của công ty Tân Thanh với sự ưu đãi đặc biệt về thời gian bảo hành là 2 năm thay vì 12 tháng ở những thị trường khác.

tan-thanh-1-1447379476.jpg

Sau hơn 20 năm nhìn lại, từ một cơ sở sản xuất đinh, kẽm nhỏ lẻ, ngày nay Tân Thanh phát triển mạnh mẽ khi sỡ hữu kho bãi có diện tích lên đến 120.000 m2, hệ thống xe đầu kéo có đến 1.000 chiếc, hàng ngàn Container, sơmi-rơmooc, 6 chi nhánh từ Bắc chí Nam cùng đội ngũ 600 kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề. Mỗi năm, Tân Thanh cung cấp cho thị trường Việt Nam từ 280 – 300 chiếc sơmi – rơmooc và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Campuchia, Phần Lan, Nhật Bản và Ả Rập Sê Út.

Đây là một con số đáng nể phục của vị doanh nhân bất đắc dĩ, khởi nghiệp từ bàn tay trắng và không có chút kinh nghiệm để làm vốn. Ít ai biết rằng “luôn dẫn đầu về chất lượng” là kim chỉ nam cũng như tôn chỉ kinh doanh của ông trong suốt chặn đường chông gai, thử thách này. Nhưng cũng chính từ đây đã tôi luyện nên một Tân Thanh một diện mạo chuyên nghiệp với những dòng sản phẩm đạt chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đó là lý do mà tập đoàn HAMMAR quyết định chọn Tân Thanh là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối dòng sản phẩm HAMMAR Sideloader – loại sơmi rơmooc chuyên dụng có khả năng tự nâng hạ và xếp chồng container lên đến 2 tầng.

Chia sẻ quan điểm về sự hợp tác với HAMMAR, Ông Kiều Công Thanh cho biết: “Sứ mệnh của công ty Tân Thanh là cung cấp thiết bị giao thông vận tải và container chất lượng tốt nhất cho toàn quốc để phục vụ trong việc phân phối sản phẩm cho các ngành công, nông, lâm, thủy, hải sản tới người tiêu dùng nội địa và xuất khẩu; giúp phát triển kinh tế xã hội đất nước một cách toàn diện, và Tân Thanh tin tưởng các sản phẩm HAMMAR Sideloader mang lại nhiều giá trị kinh tế cho các nhà kinh doanh vận tải”.

tan-thanh-2-1447379681.jpg

Được biết, tiền thân Hammar Việt Nam là Công ty Hammar Maskin AB do ông Bengt-Olof Hammar (người Thụy Điển) sáng lập từ năm 1974, công ty chuyên sản xuất cẩu thủy lực chuyên dùng lắp lên phương tiện vận chuyển hàng hóa như xe tải hoặc rơmooc. Với truyền thống của Thụy Điển là quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên về công nghiệp nặng và cơ khí chế tạo máy. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nặng, các sản phẩm của HAMMAR chiếm khoảng 80% thị trường xe rơmooc tự nâng toàn cầu, sản phẩm được tin dùng ở 120 quốc gia trên thế giới và nay đã đến Việt Nam.

HAMMAR Sideloader và bài toán vận chuyển hốc búa

Không những là sản phẩm “cơ hội” cho Tân Thanh mà còn mở ra hướng đi mới cho ngành giao thương tại Việt Nam. Dòng sản phẩm HAMMAR Sideloader với sắt xi sản xuất 100% tại Việt Nam, tất cả các chủng loại thép chất lượng cao với thiết bị thủy lực đều được nhập trực tiếp từ Thụy Điển và được gia công sản xuất bởi nhà máy sơmi rơmooc Tân Thanh dưới sự giám sát nghiêm ngặt của kỹ sư nước ngoài.

Sự xuất hiện của HAMMAR Sideloader giải quyết được bài toán tiết kiệm chi phí đầu tư cho xe rơmooc thông thường cũng như phương tiện nâng hạ, xếp dỡ... giúp tăng độ an toàn cho hàng hóa được vận chuyển. Với HAMMAR Sideloader, 1 chu kỳ lên xuống hàng với tải trọng lên đến 48 tấn diễn ra chưa tới 3 phút, nâng 2 container 20’ cùng một lúc và có thể chuyển hàng từ xe đến xe, sản phẩm di chuyển với tốc độ nhanh trên cao tốc và hoạt động được trong mọi địa hình… Riêng đối với người sử dụng cuối, HAMMAR Sideloader giúp gia tăng sản lượng xuất nhập, tận dụng tối đa diện tích nhà xưởng, giảm thiểu chi phí kho bãi cũng như nhân công xếp dỡ…

“Với sự hợp tác sản xuất và phân phối giữa Tân Thanh và Hammar Việt Nam, sản phẩm HAMMAR Sideloader bán tại thị trường Việt Nam có giá tốt hơn giá đang bán tại các thị trường khác, mà người mua vẫn được hưởng 2 năm bảo hành và dịch vụ sau bán hàng từ hệ thống các trạm dịch vụ trên toàn quốc của Tân Thanh. Tôi tin tưởng đây là dòng sản phẩm sẽ mang lại nhiều giá trị kinh tế cho các nhà kinh doanh vận tải tại Việt Nam.” – Ông Kiều Công Thanh chia sẻ thêm.

Từ cơ duyên trở thành doanh nhân bất đắc dĩ, lại có cơ may thử sức với việc kinh doanh Container và quyết chọn “chất lượng” là kim chỉ nam hoạt động và sau cùng là cơ hội được hợp tác làm việc và sản xuất dòng sản phẩm HAMMAR Sideloader. Tin chắc, Tân Thanh sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công từ sự tận tụy với khách hàng và tận tâm trong ước muốn góp phần cải thiện những điểm còn hạn chế của ngành vận tải Việt Nam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên