09/08/2014 01:00 GMT+7

Tại sao phụ nữ nên dùng sữa ong chúa để làm đẹp?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Bạn là phụ nữ, bạn muốn tìm một sản phẩm để làm đẹp và bạn đang phải loay hoay giữa rất nhiều sản phẩm trên thị trường mà chưa biết lựa chọn nào thực sự hữu dụng? Bạn còn chờ gì nữa mà không chọn sữa ong chúa tươi nguyên chất?

Tại sao lại là sữa ong chúa tươi ư? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này và tìm ra biện pháp hiệu quả cho mình.

Sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ cho ong chúa

Nhiều người thường nghĩ sữa ong chúa theo đúng nghĩa đen của nó – sữa từ con ong chúa. Thực chất không phải vậy, sữa ong chúa là chất dịch tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở lên, được dùng để làm thức ăn duy nhất và suốt đời cho con ong chúa. Nhờ nguồn thức ăn này, ong chúa có thể sống được lâu hơn gấp 40 lần so với những con ong thợ (chỉ được ăn chất dịch này trong 3 ngày, sống được 4 – 6 tuần).

Sữa ong chúa có giá trị tuyệt vời

Từ lâu, các nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy, sữa ong chúa là sản phẩm cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm từ ong vì nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng: bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: Gelatin, B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline. Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

Sữa ong chúa được coi là “thần dược” cho làn da

Với những thành phần quý hiếm nêu trên, các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng và kéo dài tuổi thọ của tế bào da, giúp ngăn chặn hữu hiệu những tác động xấu của môi trường đối với da, ngăn chặn tiến trình lão hóa theo quy luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn và hồng hào.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nhăn nheo, nám, sạm, da bị mụn, đồi mồi do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Sữa ong chúa chính là thành phần không thể thiếu trong công thức làm đẹp của chị em phụ nữ.

Mỗi ngày chỉ cần bôi một lượng nhỏ sữa ong chúa lên mặt, trong vòng 1 tháng làn da bạn đã được cải thiện đáng kể. Kéo dài liệu trình trong vòng 3 tháng, làn da của bạn hoàn toàn trắng sáng, bóng mịn. Tàn nhang, vết nám và các đốm đồi mồi cũng tự dưng biến mất. Da mặt bạn tự nhiên căng ra, tràn đầy sức sống như vừa thực hiện liệu trình thầm mỹ căng da mặt vậy. Sữa ong chúa là sản phẩm tự nhiên 100% giúp bạn tút lại vẻ đẹp hoàn hảo và kéo dài được nét xuân thì mà không sợ lão hóa.

PjvkAmrT.jpg

Bạn có thể áp dụng cách làm đẹp bằng sữa ong chúa bằng cách bôi trực tiếp một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, để khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm, sau đó bạn thử sờ vào làn da của mình sẽ cảm nhận được cảm giác làn da như mịn màng hơn rất nhiều.

Sữa ong chúa ngày càng được ưa chuộng

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay, rất nhiều công ty mỹ phẩm lựa chọn sữa ong chúa như một nguyên liệu cao cấp và quý hiếm để nâng tầm các sản phẩm làm đẹp da cho phụ nữ. Những phụ nữ hiện đại ngày nay cũng không ngại bỏ ra những khoản tiền lớn để mua những sản phẩm làm đẹp cao cấp từ sữa ong chúa, bởi họ hiểu và đã được trải nghiệm hiệu quả thực tế mà sữa ong chúa đem lại…

Trên đây là một số chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về công dụng của sữa ong chúa đối với vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ. Và nếu bạn có nhu cầu mua dùng sản phẩm, bạn có thể liên hệ Công ty TNHH Đăng Khoa, một địa chỉ đáng tin cậy với nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý như: Sữa ong chúa DK, Mật ong Capi, Mật ong Hoa Lâm, Phấn hoa DK, Bột nghệ đen DK…

nGaaItAA.jpg

Để tìm hiểu thêm hoặc đặt hàng, bạn có thể liên hệ theo các cách sau:- Số điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701- Website: www.matongthiennhien.com (Bán hàng online, giao hàng toàn quốc)- Gian hàng bán trực tiếp: Lầu 2, Trung tâm Thương mại Sài Gòn Mall (Ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM)

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên