20/03/2013 02:19 GMT+7

Suýt hoãn trận đấu vì... tổ ong

B.N. (Theo Daily Mail)
B.N. (Theo Daily Mail)

TT - Trận đấu giữa CLB Ponte Preta với Atletico Sorocaba diễn ra trên sân Moises Lucarelli ở Giải vô địch Brazil đã bị hoãn trong thời gian khá dài và suýt phải dời lại ngày thi đấu do trên xà ngang khung thành xuất hiện tổ ong rất to.

08jAW3C4.jpgPhóng to
Lực lượng cứu hỏa tiêu hủy tổ ong - Ảnh: Daily Mail

Đặc biệt xung quanh tổ ong đó có rất nhiều con ong đang bay khiến nhà chức trách lo sợ có thể nguy hiểm cho các cầu thủ lẫn người hâm mộ.

Để giải quyết tình huống bất ngờ này, ban tổ chức sân phải huy động lực lượng cứu hỏa mặc quần áo bảo hộ che kín người tiếp cận tổ ong và sử dụng lửa cùng bình chữa cháy để tiêu diệt bầy ong. Tiếp đến, họ dùng thang leo lên xà ngang tiêu hủy tổ ong, rồi dùng dầu làm sạch xà ngang trước khi trọng tài cho trận đấu bắt đầu. Đáp lại sự chờ đợi từ các CĐV, hai đội đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và đội chủ nhà Ponte Preta đã giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Sorocaba.

Sự việc trên có thể nói là khá hi hữu trong bóng đá nhưng phần nào làm dấy lên nỗi lo ngại về công tác tổ chức ở Brazil, trong bối cảnh họ sắp đăng cai tổ chức Cúp liên đoàn các châu lục (Confederations Cup) 2013 và VCK World Cup 2014. Lo ngại trên không thừa chút nào vì trong thời gian qua, các sân ở Brazil cho thấy dấu hiệu quản lý rất kém khi thường xuyên để xảy ra những vụ bạo loạn từ khán đài.

B.N. (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên