29/08/2014 05:15 GMT+7

Ronaldo hài lòng với kết quả bốc thăm Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đương kim vô địch Real Madrid đã gặp may khi rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký tại Champions League mùa bóng 2014-2015.

Theo kết quả bốc thăm, Real Madrid nằm ở bảng A với Basel (Thụy Sĩ), Liverpool (Anh) và Ludogorets Razgrad (Bulgaria). Đây là bảng đấu "dễ thở" và việc giành vé đi tiếp sẽ không khó khăn với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Vì thế, sau khi có kết quả bốc thăm, các thành viên đội Real Madrid tỏ ra rất hài lòng. Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao Cristiano Ronaldo cho biết: "Đây là một bảng đấu không quá khó. Kết quả bốc thăm rất tốt cho Real Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng một lần nữa ở mùa giải này. Tôi chưa bao giờ đối đầu với Liverpool trong màu áo Real Madrid ở một sân vận động lớn. Đó sẽ là một trận đấu khó, nhưng chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng".

Trong khi đó, dù nhận định đây là một bảng đấu khó nhưng Liverpool cũng tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm. "Nằm cùng bảng với Real Madrid - nhà vô địch ở mùa giải trước là rất đặc biệt. Tôi đang nghĩ đến Anfield vào đêm đó (nói về trận đấu với Real Madrid), nhưng bảng đấu này còn có hai đội bóng khác nữa (Basel, Ludogorets Razgrad). Đây là một bảng đấu khó nhưng chúng tôi tự tin sẽ vượt qua vòng bảng", HLV Brendan Rodgers chia sẻ trên website của Liverpool.

Ở bảng B, nhà vô địch Bulgaria, Ludogorets Razgrad được đánh giá là đội bóng yếu nhất. Nhưng theo HLV Georgi Dermendzhiev, với tâm lý thoải mái, Ludogorets Razgrad hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Ông cho biết: "Ở bảng này, Real Madrid là ứng cử viên số 1. Liverpool cũng là một đội bóng rất mạnh. Còn Basel chúng tôi đã biết họ vì đã gặp nhau tại Europa League mùa giải trước. Tôi có thể đảm bảo các bạn sẽ thấy Ludogorets Razgrad mạnh mẽ ngay từ bây giờ".  

Còn tại bảng E, bảng đấu được mệnh danh là "tử thần", các quan chức của Bayern Munich và Man City đều tỏ ra thận trọng. Nhận định về bảng đấu này, giám đốc thể thao của Man City Txiki Begiristain cho biết: "Mùa giải trước Bayern Munich giành ngôi đầu bảng, còn chúng tôi xếp thứ hai. Chúng tôi cũng đã thi đấu với CSKA Moscow, còn AS Roma cũng là một đội bóng rất mạnh. Đây là một bảng đấu khó và các trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn".

Tương tự, chủ tịch Bayern Munich Karl Hopfner cũng nhận định bảng E là bảng đấu nặng ký nhất tại Champions League mùa bóng năm nay. "Các đội bóng đều rất mạnh. Chúng tôi đã đối mặt với Man City và CSKA ở mùa giải năm ngoái, còn AS Roma là đội bóng hàng đầu của nước Ý. Đây là bảng đấu nặng ký nhất tại Champions League năm nay và tôi nghĩ các trận đấu sẽ rất khó khăn".

Lượt trận đấu tiên của vòng bảng Champions League 2014-2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17 tháng 9.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên