15/09/2016 05:48 GMT+7

“Real Madrid không bao giờ bỏ cuộc”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Zinedine Zidane sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 của Real Madrid trước Sporting Lisbon trên sân Bernabeu ở bảng F Champions League vào sáng 15-9.

Ở trận này, Real Madrid áp đảo ngay từ đầu nhưng các học trò HLV Zidane đã thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của Sporting. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Ronaldo và cầu thủ vào sân thay người Morata, Real Madrid đã lội ngược dòng đánh bại Sporting 2-1 với hai bàn thắng ở những phút cuối của trận đấu.

Phát biểu với Hãng tin Sky sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Hôm nay (14-9), Sporting đã chơi rất tốt, nhưng các cầu thủ chúng tôi đã nỗ lực rất lớn và họ được đền đáp xứng đáng. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi chơi tốt và giành chiến thắng vào cuối trận”.

HLV Zidane trong trận đấu với Sporting sáng 15-9. Ảnh: Reuters

Trận này, sau khi bị dẫn bàn, HLV Zidane đã có ba sự điều chỉnh khi tung Lucas Vazquez (thay Bale), Morata (Benzema), James Rodriguez (Kroos) vào sân và cả ba cầu thủ này đều chơi tốt, góp phần làm nên chiến thắng của Real Madrid.

HLV Zidane nói tiếp: “Đó là công việc của HLV. Khi thi đấu bế tắc, bạn nên làm thế để thay đổi trò chơi và những gì xảy ra hôm nay đã chứng minh điều đó. Tôi rất hạnh phúc khi cả ba cầu thủ vào sân đều chơi tốt. Đây là Real Madrid và chúng tôi luôn luôn có thể biến những thứ xung quanh thay đổi chỉ trong một phút”.

HLV Zidane cũng thừa nhận các cầu thủ Real Madrid bị áp lực và chơi không tốt trong hiệp 1. “Họ đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, đặc biệt là trong hiệp 1. Sau khi bị thủng lưới, Real Madrid đã chơi tốt và kiểm soát bóng nhiều hơn. Đây không phải là một trận đấu hoàn hảo, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Đây là Champions League và các trận đấu luôn rất khó khăn. Tôi không biết kết quả này có công bằng hay không, nhưng tôi hạnh phúc vì chúng tôi giành chiến thắng”.

Tương tự, người hùng Morata cũng thừa nhận Real Madrid chơi không tốt. Hãng tin Reuters trích lời Morata: “Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt nhưng Real Madrid nổi tiếng với những cuộc lội ngược dòng như thế này. Chúng tôi luôn tin tưởng vào chính mình và chứng minh rằng bạn vẫn có thể thắng trận đấu khi trọng tài chưa nổi còi kết thúc. Bóng đá không phải lúc nào cũng công bằng, nhưng điều cơ bản là giành chiến thắng và đó là những gì chúng tôi đã làm hôm nay”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên