11/03/2018 21:16 GMT+7

Quang Hải im tiếng, Hà Nội vẫn thắng Hải Phòng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Dù ngôi sao tuyển U-23 VN Nguyễn Quang Hải im tiếng nhưng CLB Hà Nội vẫn đá bại đội khách Hải Phòng 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2018 tối 11-3.

Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: NAM KHÁNH

Clip những diễn biến đáng chú ý trận Hà Nội thắng Hải Phòng 1-0. Nguồn: VTV6

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Ngân Văn Đại ở phút 69 sau cú đá bồi chuẩn xác. Trước đó, ngoại binh Oseni của Hà Nội đã có cú sút cận thành rất căng đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Hải Phòng rồi bật ra đúng vào vị trí của Văn Đại.

Trước khi Văn Đại ghi bàn, CLB Hà Nội chơi hay hơn và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn về phía khung thành Hải Phòng. Tuy nhiên, các chân sút đội chủ nhà đều không tận dụng thành công. Sau bàn thắng vượt lên, Hà Nội vẫn tiếp tục chơi áp đảo và tạo thêm nhiều cơ hội nguy hiểm.

Quang Hải trong trận Hà Nội thắng Hải Phòng 1-0. Ảnh: NAM KHÁNH

Nhưng cũng giống như những gì đã diễn ra trước đó, sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà cùng phong độ xuất sắc của thủ môn Văn Lâm (Hải Phòng) đã khiến Hà Nội không thể có bàn thắng thứ hai. Ngược lại, đội khách tuy lép vế hơn nhưng vẫn thi thoảng khiến hàng phòng ngự Hà Nội giật mình bằng những pha phản công xuất sắc.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên khán đài. Ảnh: NAM KHÁNH

Ở trận này, các tuyển thủ U-23 VN bên phía Hà Nội đã có trận đấu tròn vai. Tuy không ghi bàn nhưng Quang Hải chính là một trong những ngòi nổ quan trọng trên hàng công của đội bóng thủ đô. Trong khi đó, hai cầu thủ Đình Trọng - Duy Mạnh đã phong tỏa được bộ đôi ngoại binh lợi hại của Hải Phòng là Fagan và Steven.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hải Phòng V-League