19/12/2012 00:34 GMT+7

Quân khu 7 sẽ phối hợp trấn áp tội phạm

V.SỰ - M.HƯƠNG
V.SỰ - M.HƯƠNG

TT - Thông tin này đã được thiếu tướng Phan Tấn Tài - phó tư lệnh Quân khu 7 - báo cáo với ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - trong buổi thăm và tặng quà nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2012) và Ngày hội quốc phòng toàn dân, tại Bộ tư lệnh Quân khu 7 chiều 18-12.

Thiếu tướng Phan Tấn Tài cho biết trong tình hình tội phạm cướp giật có chiều hướng gia tăng, Bộ tư lệnh Quân khu 7 đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc có kế hoạch phối hợp với các lực lượng có chức trách trấn áp tội phạm, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân TP. Thay mặt lãnh đạo TP, ông Lê Thanh Hải đánh giá cao vai trò của Quân khu 7 trong việc giữ gìn sự bình yên, ổn định của TP và khẳng định vai trò ấy luôn là hạt nhân quan trọng giúp TP phát triển.

Cùng ngày, ông Lê Thanh Hải đã đến thăm và chúc sức khỏe thượng tướng Phan Trung Kiên - nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng; thăm, tặng quà và động viên tinh thần các chiến sĩ trung đoàn Gia Định.

* Cũng trong chiều 18-12, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN TP.HCM đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu.

Các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND TP thông báo tình hình kinh tế - xã hội TP, cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân VN. Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua cho biết lãnh đạo TP đang tập trung giải quyết những vấn đề mà người dân quan tâm như nỗ lực trấn áp tội phạm, khắc phục tình trạng dự án chậm triển khai, chậm bồi thường giải phóng mặt bằng gây ảnh hưởng tới đời sống người dân, vấn đề giảm nghèo, chăm lo an sinh xã hội... “Quan trọng nhất là khắc phục tình trạng xa dân, không kịp thời giải quyết được những bức xúc của người dân. TP luôn đề cao việc phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, trong đó chú trọng xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện” - ông Đua nhấn mạnh.

V.SỰ - M.HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên