14/10/2005 23:18 GMT+7

Phim mới chiếu rạp: Trường học siêu nhân

Q.N.
Q.N.

TT - Siêu nhân cũng phải học. Học để hiểu rằng năng lượng siêu phàm là dành cho chính nghĩa. Dù có "siêu" đến đâu mà làm việc ác, mưu đồ hãm hại đồng loại, người yếu thế hơn cũng sẽ bị thất bại.

O7nzr8x7.jpgPhóng to
Từ trái qua: Danielle Panabaker (vai Layla), Michael Angarano (Will Stronghold), và Nicholas Braun (Zach

Đó là câu chuyện về Trường học siêu nhân, một ngôi trường đào tạo những đứa trẻ có siêu năng lực trở thành những anh hùng có khả năng sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thế giới.

Phim được công chiếu tại TP.HCM (các rạp Galaxy, Thăng Long, Toàn Thắng, Đống Đa, Diamond, Fafilm) từ ngày 14-10.

* 30 HCV triển vọng Trần Hữu Trang sẽ góp mặt trong vở cải lương Thanh xà - Bạch xà tại rạp Hưng Đạo đêm 15-10, nhân kỷ niệm một năm ngày ra mắt nhóm Thắp sáng niềm tin.

Một năm qua, chương trình này qui tụ các diễn viên trẻ đoạt giải Trần Hữu Trang nhưng chưa có đất dụng võ, đã thực hiện được một số vở diễn với khoảng hơn 100 suất, doanh thu khá như Cung đàn nào cho em, Sắc xuân gửi lại, Đám cưới đầu xuân...

* 29 nhà sách tư nhântại TP.HCM vừa cùng họp lại với nhau để thành lập “CLB những nhà sản xuất lịch TP.HCM”. Mục đích việc thành lập CLB nhằm ổn định sản xuất và phát hành lịch tờ của các đơn vị này.

CLB có ban điều hành (gồm đại diện bảy nhà sách tư nhân) và ban thường trực, các việc được xác định “cần làm ngay” trong mùa lịch năm 2006 tới đây bao gồm: chống phá giá lịch và đối phó việc in lậu. Hiện nay CLB đã ra giá bán thống nhất cho năm loại lịch tờ phát hành trong mùa lịch mới.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên