Là một sản phẩm chất lượng của Coca-Cola, nước tăng lực Samurai được người tiêu dùng yêu thích với màu nước vàng trong, được bổ sung 6 vitamin thiết yếu. Trong chiến dịch này, nước tăng lực Samurai dành 500 ngàn mẫu thử cho người tiêu dùng trải nghiệm cảm giác tràn đầy năng lượng.
Nước tăng lực Samurai triển khai chiến dịch "Samurai – Thêm năng lượng để chiến đấu"
Thông tin dịch vụ - Chiến dịch với nhiều hoạt động online và offline sôi nổi sẽ diễn ra trên toàn quốc, đặc biệt tập trung ở hai đô thị lớn là TP.HCM và Hà Nội nhằm mang đến một Samurai với hình ảnh mới hiện đại và tinh thần mạnh mẽ như một giải pháp năng lượng cho phái mạnh.
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận