17/03/2017 17:00 GMT+7

​Norbreeze Group chính thức hợp tác cùng Pandora

T.T
T.T

Norbreeze Group là tập đoàn lĩnh vực bán lẻ tại Châu Á với vô số cửa hàng, điểm bán lẻ trong khu vực Đông Nam Á, các nhãn hàng có thể kể tên như Bering, Joe & the Juice, và hiện nay chính là sự hợp tác chính thức với Pandora, mở ra một giai đoạn mới cho sự phát triển, bành trướng trong lĩnh vực trang sức.

Được thành lập năm 1982, tính đến nay gần 40 năm để xây dựng, phát triển và mở rộng thương hiệu. Pandora đã từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong lĩnh vực trang sức, khai thác thế mạnh chế tác thủ công, Pandora đã tạo ra nét riêng độc đáo cho những bộ trang sức. Mỗi một sản phẩm được mang đến với người tiêu dùng Pandora đều tỉ mỉ chế tác nên những hình thù, hoa văn độc đáo. Họa tiết được kết hợp hài hòa với chất liệu và kiểu dáng, chính điều này mà khi những người phụ nữ đeo trang sức Pandora đều thể hiện hết cá tính và sở thích của chính mình. Không quá kiêu sa, lộng lẫy, không cầu kỳ nhưng mỗi một sản phẩm Pandora đều mang cái hồn, nét đẹp của nghệ thuật chế tác thủ công.

Hiện nay trên thị trường Pandora có tổng cộng 5 cửa hàng 4 cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh bao gồm: Saigon Centre, Diamond Plaza, Crescent Mall và Vincom B và cửa hàng thứ 5 tại Lý Thái Tổ, Hà Nội. Thời gian tới, Pandora tiếp tục mở rộng thị trường ở các tỉnh thành khác như Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ…tạo nên cơn sóng mua sắm cho những khách hàng khó tính trong việc lựa chọn bộ trang sức phù hợp. 

Thị trường Việt Nam được xem là thị trường béo bở cho những tập đoàn, những ông chủ lớn đầu tư,  mở rộng, và Norbreeze đã nhanh chóng nắm bắt thị trường tiềm năng này, với việc trở thành nhà phân phối chính thức của Pandora,  tập đoàn Norbreeze sẽ mở ra thời kỳ hoàng kim mới cho Pandora, sự hợp tác đánh dầu bước phát triển mới đối với Pandora trong việc mở rộng thị trường trang sức tại Việt Nam nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. Norbreeze Group là tập đoàn đa quốc gia chuyên về lĩnh vực bán lẻ tại Châu Á với rất nhiều cửa hàng, vô số điểm bán lẻ, của các nhãn hàng  Bering, Joe & the Juice.

Đây chính là lợi thế để Pandora tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng ở các nước trong khu vực Châu Á và các nước bạn Đông Nam Á. Sự bắt tay hợp tác giữa hai ông chủ lớn Norbreeze với Pandora sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh mới trong lĩnh vực trang sức.

Với chiến lược sắp tới mà Norbreeze triển khai bà Anne Sauerberg, đồng sáng lập tập đoàn Norbreeze chia sẻ “Chúng tôi đã giới thiệu thương hiệu Đan Mạch đang phát triển rất nhanh tại thị trường Đông Nam Á nhờ vào các giá trị cốt lõi trong việc tôn vinh người phụ nữ. Tại PANDORA, chúng tôi nhận thấy phụ nữ đóng góp vai trò rất lớn trong mọi lĩnh vực kể cả trong hệ thống kinh tế xã hội hiện nay của chúng ta. PANDORA khuyến khích và ủng hộ tất cả phụ hãy yêu chính bản thân mình thông qua các trang sức được làm thủ công nhưng vẫn rất hiện đại, đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Các mẫu trang sức đặc biệt, tinh xảo gắn kết với nhau tạo thành câu chuyện của riêng bạn. Tôi tin tưởng Pandora sẽ đại diện cho nét đẹp của phụ nữ mà không cần phải quá kiêu sa, quá lộng lẫy, Pandora đã tạo ra cái riêng, cái lạ trong mỗi sản phẩm."

Xây dựng nên một hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, không ngại thể hiện dấu ấn cá nhân của riêng mình, sống thật với chính cá tính của mỗi người, biết bản thân muốn gì, không ngần ngại thể hiện cái tôi thông qua những loại trang sức đeo trên người, ghi lại khoảnh khắc dù là điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống”.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên