27/01/2011 16:18 GMT+7

Nhật mất Kagawa trong trận chung kết Asian Cup

NHẬT ANH (Theo AP)
NHẬT ANH (Theo AP)

TTO - Tuyển Nhật gánh chịu tổn thất lớn trước trận chung kết với Úc (diễn ra ngày 29-1-2011) khi tiền đạo Shinji Kagawa bị gãy xương cổ chân phải trong trận bán kết với Hàn Quốc.

TTO - Tuyển Nhật gánh chịu tổn thất lớn trước trận chung kết với Úc (diễn ra ngày 29-1-2011) khi tiền đạo Shinji Kagawa bị gãy xương cổ chân phải trong trận bán kết với Hàn Quốc.

Tiền đạo của CLB Borussia Dortmund buộc phải rời sân ở phút 87 trận bán kết và phải bay ngay về Đức để chữa trị chấn thương trong ngày 27-1.

Ở sân bay Doha (Qatar), với đôi nạng, Kagawa cho biết: “Tôi thật sự lo lắng khi phải đối mặt với trường hợp xấu nhất. Nhưng tôi tin rằng Nhật Bản sẽ giành chiến thắng trước Úc”.

Năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng Kagawa là chân sút hàng đầu ở CLB Borussia Dortmund, ghi 8 bàn trong 17 lần ra sân ngay mùa giải đầu tiên đến Đức từ Cerezo Osaka, giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp giữ vị trí số 1 Bundesliga mùa này.

Cầu thủ trẻ này đã ghi 2 bàn trong trận tứ kết, giúp Nhật hạ chủ nhà Qatar 3-2. Trong tay HLV Zacheroni hiện giờ chỉ còn lại duy nhất tiền đạo Ryoiki Maeda, trước tuyến phòng thủ được đánh giá là hết sức chắc chắn của Úc với thủ thành Mark Schwarzer (Fulham), Lucas Neill (Galatasaray) và cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2010 Sasa Ognenovski.

NHẬT ANH (Theo AP)

NHẬT ANH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên