18/08/2006 11:24 GMT+7

Người mẫu Anh Thư: Vẻ đẹp từ bên trong

Theo Mỹ Thuật
Theo Mỹ Thuật

Vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn màng đã giúp cho người mẫu Anh Thư đoạt được nhiều giải thưởng có giá trị như giải Mai Vàng diễn xuất hay nhất năm 2004, Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004...

iHjRjong.jpgPhóng to
Ảnh Netmode
Vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn màng đã giúp cho người mẫu Anh Thư đoạt được nhiều giải thưởng có giá trị như giải Mai Vàng diễn xuất hay nhất năm 2004, Người mẫu xuất sắc nhất năm 2004...

Chăm sóc da

Do đòi hỏi của công việc phải thường xuyên sử dụng mỹ phẩm nên da bị khô và nổi mụn. Ý thức được điều này nên mỗi tối trước khi đi ngủ, người mẫu Anh Thư thường tẩy trang thật sạch bằng sữa rửa mặt, rửa lại bằng nước hoa hồng và cuối cùng là thoa một lớp kem giữ ẩm để da được mịn và không bị khô. Anh Thư thường sử dụng bộ mỹ phẩm tẩy trang làm sạch da của Pond's. Thỉnh thoảng, Thư cũng đắp thêm mặt nạ trái cây tươi cho vùng da mặt và mắt. Giúp cho vùng da mắt được sáng đẹp hơn.

Buổi tối, sau khi tắm xong, Anh Thư thường dùng mỹ phẩm da dành cho buổi tối để da được mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa. Có một bí quyết mà Thư muốn bật mí cùng bạn gái đó là Thư thường dùng kem dưỡng mặt của da để thoa luôn cho vùng cổ. Như thế sẽ làm cho da mặt và cổ có cùng màu với nhau, tránh cho da cổ không bị lão hóa trước da mặt.

Tinh thần ổn định

Sau khi hoàn thành một bộ phim, Anh Thư thường ngủ thật nhiều để lấy lại sức. Vì theo Anh Thư ngủ nhiều rất tốt cho da, tránh cho da bị sạm đen và tiều tụy do mất ngủ. Chính vì thế Anh Thư luôn ưu tiên cho việc ngủ đủ giấc.

Ngoài ra, nếu cảm thấy mình bị stress trong công việc cũng như trong cuộc sống, Thư thường đi chùa cầu nguyện, hoặc nếu có thời gian, Thư sẽ đi du lịch ngắn ngày.

Tinh thần thoải mái chính là đòn bẩy giúp người mẫu Anh Thư có thể hoàn thành nhiều công việc cùng một lúc. Hiện giờ Anh Thư đang là giáo viên của công ty người mẫu PL, ngoài ra Thư còn là "đại sứ sắc đẹp" của hãng mỹ phẩm Pond's.

Chia sẻ bí quyết

Anh Thư không có thói quen trang điểm, để tránh cho da phải tiếp xúc quá nhiều với mỹ phẩm và lỗ chân lông được thư giãn. Nếu đi dự tiệc Thư cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Nói chung càng hạn chế việc trang điểm càng tốt cho da.

Trong dịp này, Anh Thư cũng khuyên các bạn gái sắp làm cô dâu là nên chăm chút cho vẻ đẹp từ bên trong. Tức là phải có chế độ ăn uống hợp lý, như thế da mới có thể hồng hào một cách tự nhiên. Ngoài ra, thường xuyên uống nước nhiều, ăn nhiều rau và trái cây, không thức khuya là những kinh nghiệm mà Thư đã có được khi trở thành cô dâu.

Theo Mỹ Thuật
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên