22/07/2007 01:07 GMT+7

Mùi ngò gai phần 3 bao giờ ra mắt?

HOÀI NAM
HOÀI NAM

TT - Bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn dài 100 tập Mùi ngò gai (ảnh - của Hãng phim Vifa và CJ Media sản xuất) đã kết thúc phần 2 (tập 72) từ ngày 18-5.

sVWYoKRz.jpgPhóng to
TT - Bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Hàn dài 100 tập Mùi ngò gai (ảnh - của Hãng phim Vifa và CJ Media sản xuất) đã kết thúc phần 2 (tập 72) từ ngày 18-5.

Đã hơn hai tháng, sóng nhà đài vẫn bặt tăm Mùi ngò gai. Mấy ngày qua, nhiều nguồn tin cho biết Mùi ngò gai phần 3 vẫn chưa khởi quay do thiếu kinh phí rót từ phía đối tác của Vifa - Tập đoàn CJ Media.

Theo ông Võ Thanh Phong, giám đốc Công ty Vifa, thời gian qua do đại diện cũ của Tập đoàn CJ Media tại VN - ông Kim Se Hyuk, có dấu hiệu không minh bạch về tài chính, không giao kinh phí sản xuất đúng tiến độ cho phía đối tác VN là Hãng Vifa nên Hãng Vifa phải ngưng lại dự án. Ông Phong cho biết tổng giám đốc CJ Media ở HQ và đại diện mới của CJ Media tại VN - ông Nam Sung Hyun, đang thỏa thuận với Vifa để dự án tiếp tục triển khai. 28 tập cuối của Mùi ngò gai sẽ được tiếp tục sản xuất vào cuối tháng tám hoặc đầu tháng chín này.

Theo tìm hiểu riêng của Tuổi Trẻ, lịch phát sóng từ đây đến cuối năm của HTV vẫn chưa có tên Mùi ngò gai phần 3, năm 2008 cũng vậy. Ông Đặng Ngọc Minh, phó ban khai thác phim truyền hình Đài truyền hình TP.HCM, cho biết: “Theo hợp đồng với đài thì Hãng Vifa đã đăng ký phát sóng Mùi ngò gai 100 tập. Nếu 28 tập cuối tiếp tục được sản xuất và hoàn tất vào cuối năm nay thì khi đài đã có phim trong tay, chúng tôi mới có thể xếp lịch phát sóng cho Mùi ngò gai phần 3 vào đầu năm 2008”.

HOÀI NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên