Trước Rivian, Ford và một số hãng xe khác đã từng có ý tưởng về chiếc bán tải 6x6. Như mọi chiếc 6x6 khác, Rivian trông tuyệt vời không thua kém.
Thay vì động V8 tăng áp kép 5.5L của G63 thì nó sử dụng động cơ điện thân thiện với môi trường.

Chiếc xe này có một chút thay đổi để biến một cỗ máy vốn đã chắc chắn nay càng chắc chắn hơn. Ở phía trước, body kit tùy chỉnh tinh tế theo hình dạng của đèn pha và cản trước. Một cặp đèn LED tô điểm cho nóc xe. Ốp cua lốp to bao bọc các bánh xe cỡ khủng và lốp xe địa hình.
Rivian đã có ý định cung cấp cho R1T bộ pin lớn nhất trên thị trường với 1 chiếc tùy chọn công suất 8 kW giờ, và thêm một chiếc nữa cho chiếc xe này để tăng thêm độ dài đi được trên đường.

Theo thông số kỹ thuật từ lần ra mắt năm 2018 của R1T tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Rivian dự định cung cấp chiếc bán tải với ba tùy chọn hệ thống truyền động có sẵn. Mẫu tiêu chuẩn có 402 mã lực (300 kW, 560 Nm) và 105 kWh đủ để bạn lái xe hơn 230 dặm (370 km).
Phiên bản thứ 2 là 754 mã lực (562 kW, 1.120 Nm) và một pin 135 kWh chạy hơn 300 dặm (483 km). Phiên bản cao cấp thì dùng ít năng lượng hơn: 700 mã lực (522 kW) và 826 lb-ft (1.120 Nm) nhưng nó sở hữu pin 180 kWh với phạm vi hoạt động trong vòng 400 dặm (644 km).

Nguyên mẫu chiếc Mercedes-Benz G63 6x6.
Rivian đang nhận đơn đặt hàng trước. Công ty có kế hoạch cung cấp R1T với giá khởi điểm là 69.000 USD và quá trình sản xuất thương mại sẽ bắt đầu vào năm 2020.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận