27/10/2011 05:38 GMT+7

Man City, Chelsea và Liverpool đi tiếp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở lượt trận còn lại của vòng 4 Carling Cup khi những đội được đánh giá cao hơn: Man City, Chelsea, Liverpool… đều giành được chiến thắng để có mặt ở vòng tứ kết.

WisG98TK.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ Man City sau khi ghi bàn vào lưới Wolverhampton - Ảnh: Getty

Trên sân Molineux, Wolverhampton đã tạo nên chút bất ngờ khi vươn lên dẫn trước gã khổng lồ Man City ngay ở phút 18. Xuất phát từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Vokes thoát xuống tạt bóng vào giữa cho Milijas dứt điểm tung lưới thủ thành Pantilimon đưa Wolverhampton vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, Man City dồn lên đáp trả và họ chẳng mất nhiều thời gian để tìm được bàn gỡ. Phút 37 xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ đội chủ nhà, Dzeko trả bóng lại cho Johnson từ tuyến 2 băng lên tung cú đại bác cháy lưới thủ thành De Vries, quân bình tỉ số 1-1 cho Man City.

Hưng phấn sau bàn thắng, Man City tiếp tục dồn lên và họ lại có thêm bàn thắng chỉ sau đó 2 phút. Phút 39, từ pha lên bóng nhanh nơi trung lộ, Johnson đã có đường chọc khe xé toang hang phòng ngự Wolverhampton cho Nasri thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành De Vries, nâng tỉ số lên 2-1 cho Man City.

Chưa kịp bừng tình sau hai bàn thua quá nhanh, Wolverhampton lại nhận thêm một cú tát nữa từ phía đội khách. Phút 40, từ quả tạt bên cánh phải của Johnson, Scapuzzi đệm từ góc hẹp nhưng không thắng được thủ thành De Vries. Bóng bật ra, Dzeko có mặt tung cú sút bồi, nâng tỉ số lên 3-1 cho Man City.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục chơi ép sân và họ đã có thêm hai bàn thắng nữa (Scapuzzi 50’, Dzeko 64’) để hoàn tất chiến thắng tưng bừng 5-2 ngay trên sân của Wolverhampton (bàn thắng thứ 2 của Wolverhampton được ghi do công của O'Hara ở phút 65).

Cùng giành vé đi tiếp như Man City còn có hai ông lớn Liverpool và Chelsea. Liverpool lội ngược dòng đánh bại Stoke City 2-1 trên sân khách nhờ cú đúp trong hiệp 2 của tiền đạo Luis Suarez (54’, 85’).

Còn Chelsea cũng đã vượt qua Everton trên sân khách sau 120 phút căng thẳng. Người hùng của Chelsea ở trận này là tiền đạo trẻ Daniel Sturridge với pha ghi bàn ở phút 116 của hiệp phụ thứ 2, giúp Chelsea hạ Everton 2-1 để có mặt ở từ kết.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên