02/10/2006 15:43 GMT+7

Madona và Janet Jackson lật đổ Britney Spears

LÊ HUYỀN NGA (Theo ABC News)
LÊ HUYỀN NGA (Theo ABC News)

TTO - Hai ngôi sao nhạc pop Madonna và Janet Jackson đã vượt qua Britney Spears để được ghi tên vào cuốn sách Kỷ lục Guiness thế giới xuất bản gần đây nhất.

CCYqFwpZ.jpgPhóng to
Madonna giữ kỷ lục là nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất mỗi năm
TTO - Hai ngôi sao nhạc pop MadonnaJanet Jackson đã vượt qua Britney Spears để được ghi tên vào cuốn sách Kỷ lục Guiness thế giới xuất bản gần đây nhất.

Madonna giữ kỷ lục là nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất mỗi năm. Năm 2004, số tiền cô ca sĩ này kiếm được ước tính lên đến 50 triệu USD.

Măc dù Britney luôn tích cực cập nhật thông tin về đời tư cho giới truyền thông nhưng cô vẫn chỉ dừng lại ở vị trí 41 trong danh sách những người được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet. Vị trí này vào tay diva Janet Jackson, sau khi cô ca sĩ da màu này gây sốc vì một bên áo ngực bị tuột trong một buổi trình diễn tại sự kiện thể thao Super Bowl.

Ngoài ra, những người lập kỷ lục khác gồm có: Thượng nghị sĩ Hillary Rodham Clinton giữ kỷ lục cho cuốn sách bán chạy nhất sau khi quyển hồi ký của bà bán được 200.000 bản trong ngày đầu tiên. Nicole Kidman là diễn viên được trả thù lao nhiều nhất mỗi phút sau khi cô quảng cáo cho nước hoa Chanel No.5 với thù lao 3.71 triệu USD trong 4 phút…

LÊ HUYỀN NGA (Theo ABC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên