
Ông Dương Thiện Thuật – Chủ tịch HĐQT trao kỷ niệm chương Ông Nguyễn Phương Nam – Tổng Giám đốc Lê Gia Mao Trung Group và các Thành Viên Ban Điều Hành tại sự kiện kỷ niệm 35 năm. Ảnh: DNCC
Sự kiện quy tụ đông đảo khách mời là kiến trúc sư, nhà phát triển bất động sản, tổng thầu xây dựng và đại diện các thương hiệu vật liệu nội thất quốc tế, tạo nên một không gian kết nối và truyền cảm hứng.
Không gian sự kiện được thiết kế như một "Rừng trúc thương hiệu", biểu trưng cho sự bền bỉ và thích nghi. Mỗi thân trúc là một ký ức, đồng thời đại diện cho từng thương hiệu đã song hành cùng Lê Gia Mao Trung suốt hành trình 35 năm.
Điểm nhấn sân khấu là màn trình diễn nghệ thuật đương đại kết hợp dân gian, opera và beatbox - nơi hình ảnh công trình hiện đại dần xuất hiện giữa làn sương, ánh sáng, biểu tượng cho tương lai ngành vật liệu khi được đặt trong nền tảng hợp tác bền vững.
35 năm kiến tạo dấu ấn
Khởi nguồn từ một cửa hàng gạch men tại TP.HCM năm 1990, Lê Gia Mao Trung Group đã vươn mình trở thành một trong những đơn vị phân phối vật liệu hoàn thiện hàng đầu phía Nam.
Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu 2 showroom trải nghiệm 5.000 mẫu sản phẩm với tổng diện tích hơn 5.000 mét vuông trên đường Tô Hiến Thành và là nhà phân phối chiến lược, độc quyền cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu: Tập đoàn Lixil (Grohe, Inax, American Standard), Vasta, Eurotile, APE Grupo (Tây Ban Nha), Unilin (Bỉ), Duravit, Kenzai (Thái Lan), Slabstone, KOVA…

Ông Dương Thiện Thuật – Chủ tịch HĐQT và Nguyễn Phương Nam - Tổng giám đốc tặng hoa tri ân cho đại diện Thương Hiệu " VASTA" - Ảnh: DNCC
Trong 35 năm qua, Lê Gia Mao Trung Group đã đồng hành với hàng ngàn công trình từ nhà ở, căn hộ cao cấp, resort, đến các tổ hợp thương mại - văn phòng...
Ông Nguyễn Phương Nam - tổng giám đốc Lê Gia Mao Trung Group - nhấn mạnh: "Vật liệu không chỉ là sản phẩm, mà là trải nghiệm. Đó là sự gắn kết giữa thương hiệu, kiến trúc sư và người sử dụng - tất cả đặt trong một tầm nhìn tử tế".

Ông Nguyễn Phương Nam - Tổng giám đốc Lê Gia Mao Trung Group chụp hinh lưu niệm cùng đối tác - Ảnh: DNCC
Dịp kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển cũng đồng thời mở ra một chương mới với loạt chuyển đổi chiến lược. Đây là thời điểm quan trọng để tái cấu trúc bộ máy điều hành của hai nhánh Lê Gia và Mao Trung Home, đầu tư hệ thống quản trị ERP và CRM, cũng như thành lập thêm các công ty thành viên.
Mô hình hợp tác "TRIO"
Lấy cảm hứng từ hình tượng tam giác, "TRIO" tượng trưng cho ba trụ cột: thương hiệu quốc tế, nhà sản xuất - nhà phân phối (Mao Trung Home) - khách hàng chuyên nghiệp (kiến trúc sư, tổng thầu và chủ đầu tư).
Đây không chỉ là mối quan hệ mua - bán, mà là cấu trúc hợp tác linh hoạt, đồng hành trọn vòng đời của một công trình.
Với Lê Gia Mao Trung Group, đây là mối quan hệ ba chiều linh hoạt, nơi các bên cùng phát triển, trao đổi và đồng hành xuyên suốt vòng đời của mỗi công trình.

Ban điều hành Lê Gia Mao Trung Group tri ân các nhà cung cấp tại sự kiện kỷ niệm 35 năm - Ảnh: DNCC
Ra mắt "MATONE" - Showroom mini tích hợp AI
Tại sự kiện, Lê Gia Mao Trung giới thiệu sáng kiến MATONE - mô hình showroom thu nhỏ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).
MATONE kết hợp hệ thống kệ trưng bày vật lý và màn hình thông minh, cho phép khách hàng tra cứu thư viện sản phẩm online, phối cảnh thiết kế và dữ liệu kỹ thuật ngay tại chỗ, rút ngắn tới 50% thời gian duyệt mẫu. Mô hình sẽ được triển khai tại các showroom trọng điểm, đồng bộ với nền tảng online để kết nối trải nghiệm vật lý - kỹ thuật số.

Kệ "MATONE"- mô hình showroom thu nhỏ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), tái định nghĩa trải nghiệm trưng bày vật liệu - Ảnh: DNCC
Bên cạnh đó, doanh nghiệp đang phát triển website trải nghiệm vật liệu với các công cụ hiện đại: kiến trúc sư ảo, mô phỏng phối cảnh bằng AI, tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh.
Lê Gia Mao Trung Group
Đc: 291 Tô Hiến Thành, Phường Hòa Hưng, TP.HCM
Website: https://maotrung.com/
Hotline: 0903 572 468
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận