04/08/2010 12:16 GMT+7

Lady Gaga dẫn đầu đề cử Video Music Awards 2010

CAO VINH (Theo Bilboard.com)
CAO VINH (Theo Bilboard.com)

TTO - Nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga đã lập được kỷ lục mới của giải MTV Video Music Awards khi nhận được tới 13 đề cử của giải Video âm nhạc MTV 2010, vừa được công bố.

hbJeD6by.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Lady Gaga - Ảnh: Bilboard

Đây là con số ấn tượng mà chưa một nữ ca sĩ nào lập được trước đó. Và nếu tính cả sự hợp tác với nữ ca sĩ da màu Beyoncé trong Video Phone thì con số đề cử của Lady Gaga sẽ đạt đến con số 16.

Lady Gaga đã nhận được những đề cử danh giá và đáng mơ ước như: Video nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Video của năm, Video nhạc pop xuất sắc nhất, Video nhạc dance xuất sắc nhất và nhiều đề cử khác.

“Tôi rất tự hào khi mình là nghệ sĩ đầu tiên có nhiều đề cử nhất trong lịch sử giải Video Music Awards của MTV”, Lady Gaga cho biết. “Thật hài hước nhưng tôi lại càng tự hào hơn khi con số đề cử mình nhận được là một con số không hề may mắn: 13”, nữ ca sĩ lập dị hài hước. Lady Gaga bộc bạch "Chúa đã để tôi trên trái đất này vì 3 lý do: tạo nên một thứ âm nhạc ồn ào, những video lập dị và sự khàn khàn khó chịu".

Về nam nghệ sĩ thì ca sĩ nhạc rap Eminem là người đã dẫn đầu danh sách với 8 đề cử trong đó có đề cử Video của năm và Video của nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Nam ca sĩ Hip-hop mới nổi B.o.B. là người đã nhận được 5 đề cử cho album đầu tay mang tên Nothin' On You của mình. Trong khi đó nữ ca sĩ nhạc pop Ke$ha đã có được 3 đề cử cho ca khúc TiK ToK. Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đã nhận được đề cử Video Music Awards đầu tiên trong đời với đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc cho ca khúc Baby trong album mang tên My World 2.0.

Góp mặt trong danh sách các đề cử năm nay, nữ ca sĩ Rihanna chỉ nhận được 1 đề cử duy nhất cho ca khúc Rude Boy của cô.

Lễ trao giải Video Music Awards 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp từ nhà hát Nokia của Los Angeles vào ngày 12-9 tới đây.

CAO VINH (Theo Bilboard.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên